Chính sách Chung đăng ký bộ công thương

Hướng dẫn

Chính sách Chung đăng ký bộ công thương

Cập nhật: 29/12/2018

Chính sách thông báo – dkbike.vn

1.    Chính sách thanh toán:
PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT (COD):
Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại công ty 
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC:
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại cửa hàng của chúng tôi
a. Chuyển tiền/chuyển khoản:
Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này
-    Tên tài khoản: 
-    Số tài khoản :
-    Ngân hàng 
b. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng...):
-  Quý khách đến trực tiếp tại các cửa hàng của công ty để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của công ty theo địa chỉ:
Thôn Quán Hồ, X. Hoàng Đồng, Tp. Lạng Sơn, T. Lạng Sơn
-  Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách cà thẻ tại Trung tâm của chúng tôi, Quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
2.    Chính sách vận chuyển:
Khách hàng mua hàng tại công ty có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty
Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường công ty sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 2-7 ngày làm việc tùy theo khoảng cách địa lý của khách hàng kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên công ty liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
-  Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Dịch vụ lắp ráp sản phẩm:
•    Công ty thực hiện việc lắp ráp sản phẩm tại cửa hàng hoặc tại nhà nhà theo yêu cầu của khách hàng.
•    Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp ráp, vật tư sử dụng thực tế, phí sẽ báo cụ thể cho từng trường hợp của khách hàng sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
•    Trường hợp khách hàng tự lắp ráp xe đạp: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…
3.    Chính sách bảo hành:
công ty cam kết bảo trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong thời hạn 12 tháng. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc  gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất . công ty sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo. 
-    Thời hạn bảo hành: 1-2 năm tùy dòng sản phẩm kể từ ngày mua sản phẩm 
-    Những trường hợp được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
•    Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).
•    Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
•    Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo máy.
•    Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
-    Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
•    Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
•    Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, của nhà cung cấp, của công ty. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác.
•    Thiết bị đã bị cháy nổ, va đập,..
•    Hư hỏng do thiên tai, ẩm ướt, hoen gỉ, côn trùng xâm nhập hoặc con người làm hỏng.
•    Các linh kiện khuyến mãi theo sản phẩm không nằm trong danh mục bảo hành;
•    Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng.
•    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi nơi khác không phải là nhân viên công ty.
-    Thời gian nhận bảo hành: tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, Chủ nhật & các ngày Lễ. 

4.    Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:
Những trường hợp được đổi trả:
-    Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất, xe không hoạt động được.
-    Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty.
-    Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
-    Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
-    “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
-    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
-    Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
-    Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện;
-    Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
-    Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge...
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do công ty  chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Bình luận của khách hàng

Tin mới hơn

Sản phẩm bán chạyTháng 6