Hãng xe điện DKBike công bố Soobin Hoàng Sơn làm đại sứ thương hiệu

Về DKbike

Hãng xe điện DKBike công bố Soobin Hoàng Sơn làm đại sứ thương hiệu

Cập nhật: 05/11/2018

Tại buổi giới thiệu và ra mắt bộ sưu tập sản phẩm hoàn toàn mới năm 2018 vừa được hãng tổ chức, DKBike vừa chính thức công bố, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sẽ chính thức làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng đối với các sản phẩm xe điện do hãng nhập khẩu, lắp ráp và phân phối...

Soobin Hoàng Sơn tại buổi ra mắt đại sứ thương hiệu DKBike ngày 8/5/2018

DKBike thực sự đã khiến giới trẻ, học sinh, sinh viên và các fan hâm mồ phát cuồng với thông tin về việc có được chữ ký của chàng ca sỹ điển trai Soobin Hoàng Sơn. Chàng ca sĩ có gần 100 triệu lượt xem và nghe qua các bản hit “Phía sau một cô gái” năm 2016, “Đi để trở về” và “Vài lần đón đưa” hồi năm 2017…  Sáng ngày 8/5, hình ảnh Soobin Hoàng Sơn vô cùng trẻ trung, hiện đại với thông điệp “ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU DKBIKE” đã xuất hiện trên fanpage chính thức của DKBike như một lời khẳng định và lời hứa đáng mong chờ cho cộng đồng fan hâm mộ Soobin Hoàng Sơn và các khách hàng đã từng yêu mến, tin dùng các sản phẩm của DKBike.

Soobin Hoàng Sơn trong vai trò đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện DKBike

 

Việc chiêu mộ các ngôi sao nổi tiếng trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu không còn là một điều quá mới mẻ tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Việc kết hợp giữa một ngôi sao ca sỹ hạng A với một hãng xe điện hàng đầu chắc chắn sẽ mang lại các kết quả và hiệu ứng mạnh mẽ do tính tương đồng của cả hai thương hiệu, đáp ứng tối đa sự kỳ vọng, mong đợi dành cho cộng đồng các bạn trẻ và các fan hâm mộ. Với việc kết hợp với Soobin Hoàng Sơn trong vai trò đại sứ thương hiệu, theo đó Soobin sẽ là gương mặt đồng hành xuyên suốt các hoạt động của hãng trong thời gian tới. Trước mắt sẽ là chiến dịch quảng bá rầm rộ của DKBike cùng với các sản phẩm xe điện hãng mới ra mắt ngay trước hè 2018. DKBike mong muốn truyền tải được tinh thần và thông điệp “Đi để trải nghiệm - Đi để trở về” tới tất các bạn trẻ, người tiêu dùng Việt. Với việc “bắt tay” với Soobin lần này, các hình ảnh và hoạt động, thông điệp truyền thông của DKBike sẽ luôn gắn liền với hình ảnh Soobin Hoàng Sơn, từ đó thương hiệu DKBike sẽ dễ dàng tiếp cận và thâm nhập sâu hơn vào tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hình ảnh vô cùng trẻ trung của mẫu nữ bên DK Samurai

Soobin Hoàng Sơn vô cùng trẻ trung với mẫu xe điện DK Mumar 133GS

Mẫu xe đạp điện mới DK Tron vừa được DKBike giới thiệu

 

DKBike là thương hiệu xe điện bán chạy hàng đầu, hiện có sản lượng và thị phần thuộc top đầu tại Việt Nam. DKBike tự hào là hãng xe điện sở hữu và vận hành nhà máy lắp ráp xe điện có quy mô, hiện đại với công suất thiết kế đạt sản lượng gần 450,000 xe/năm. Các sản phẩm thương hiệu DKBike liên tục được bình chọn là TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam 2016; Giải thưởng THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2017...

DKBike tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phổ cập xe điện về thị trường Việt Nam bằng việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe điện nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng cao. Từ 2017, với việc DKBike khánh thành và vận hành nhà máy lắp ráp với quy mô bậc nhất tại Việt Nam đã nâng tỷ lệ nội địa hóa lớn hơn và tiêu chuẩn chất lượng linh kiện đạt chuẩn có thể so sánh tương đương với nhóm sản phẩm xe máy chạy xăng hiện nay.

Với hơn 300 mã hàng hóa và linh kiện nhập khẩu được lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy, các sản phẩm được phân phối rộng rãi tại gần 1,000 đại lý, showroom DKBike chính hãng trên toàn quốc. DKBike tự hào sở hữu các dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu thuộc mỗi phân khúc, có thể kể đến như xe máy điện DK RomaS, xe đạp điện DK 18A, xe đạp điện DK Samurai, DK Xman One, DK Mumar 133GS... với thị phần top đầu gần 60% của các kiểu dáng xe máy điện cỡ lớn và kiểu dáng xe đạp điện 2 yên liên tục trong 2 năm 2016 và 2017.

Một số hình ảnh Soobin trong buổi chụp hình với bộ sưu tập sản phẩm mới hè 2018.

 

Nguồn: Kênh14.vn/

Bình luận của khách hàng

Sản phẩm bán chạyTháng 7