Tìm kiếm
Close this search box.

Những đường nét quyến rũ, tính tế và nhẹ nhàng.

DKBike S1 sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất và hơn cả một chiếc xe đó sẽ là một người bạn đồng hành.

Mặt Đồng Hồ LED

Đèn LED

Đèn Xi-Nhan

Động Cơ

Phanh Đĩa

Yên Xe Đôi Bọc Da, Êm Ái

Cốp Xe

Thẻ Từ NFC

XE ĐẠP ĐIỆN DK S1

Xe đạp điện DKBike S1 phù hợp với các bạn học sinh dưới 16 tuổi.

Đầy đủ tính năng an toàn và tiện ích trong quá trình di chuyển

Màu sắc
Vàng be, Đen sần, Nâu sữa, Ghi bóng, Ghi sần, Hồng, Xanh mint, Trắng hồng, Trắng tím, Xanh bơ, Xanh cam
Khối lượng (Kg) Chưa AQ: 41,5 kg
Có AQ: 57,5 kg
Kích thước D x R x C (mm) 1600x630x990
Khoảng sáng gầm ( mm) 150mm
Độ cao yên ngồi ( mm) 760mm
Kích thước vành Vành trước: 1.75×10
Vành sau: 1.75×10
Lốp 60/100 -10 không săm
Tốc độ tối đa 35 km/h
Số Km đi được/ lần sạc  35 Km
40 Km ở điều kiện lí tưởng
Động cơ Kiểu BLDC 3 pha một chiều không chổi than
Điện áp: 48vol
Công suất định danh : 180w
Max: 450w
Bộ điều khiển (ECU)- IC  Điện áp DC: 48vol
Dòng điện ra: 15+_1A
Dòng điện bảo vệ khi quá dòng : 53.5A
Điện áp bảo vệ khi sụt áp: 39±1
Phanh Phanh trước: Phanh đĩa 1 piton
Phanh sau : Phanh cơ tang trống
Đồng hồ lái (CTM) Điện tử, tinh thể lỏng: led
Hiển thị đầy đủ các thông số: Km/h, đèn báo rẽ, báo pha, báo lỗi, dung lượng AQ, tổng số km, báo mức tốc độ.
Ắc quy Dạng chì a xít, kín khí 48 – 12A
Loại sạc 48 – 12A dòng sạc 1.9A
Thời gian sạc 5-7 tiếng
Tiện ích/ tính năng đặc biệt  1.Nút chế độ đỗ xe P (Parking Mode).
2.Đèn pha siêu sáng.
3. Xi nhan trước, sau

Dù mới ra mắt nhưng xe đạp điện DK Bike S1 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng vì những ưu điểm nổi bật như: Thiết kế trẻ trung, tích hợp nhiều tính năng thông minh, giá thành phải chăng,… Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này, đừng bỏ lỡ những thông tin về ưu điểm, nhược điểm và review chi tiết từ người dùng trong phần dưới đây!

1. Điểm khác biệt của xe DKBike S1 với các loại xe điện khác cùng phân khúc

So với các loại xe điện khác cùng phân khúc, xe đạp điện DKBike S1 sở hữu nhiều cải tiến vượt trội về ngoại hình, động cơ và thời gian sử dụng. Dưới đây là 6 điểm làm nên sự khác biệt của dòng xe đạp điện này, cùng theo dõi nhé!

1.1. Động cơ 3 pha công suất 250W cho vận tốc tối đa 25km/h

Xe DKBike S1 được trang bị động cơ 3 pha 1 chiều hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Hệ thống động cơ này đem lại hiệu suất và độ bền cao, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn đáng kể.

Đặc biệt, mẫu xe đạp điện này có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 25km/h nhờ sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 250W. Với dung lượng pin 48V – 12Ah, DKBike S1 có thể di chuyển quãng đường lên tới 55km chỉ sau một lần sạc.

Xe đạp điện DKBike S1
Xe đạp điện DKBike S1 sở hữu động cơ 3 pha mạnh mẽ cho tốc độ lên tới 25km/h

1.2. Trải nghiệm êm ái với hệ thống an toàn giảm chấn thủy lực đếm

Để đảm bảo sự an toàn và êm ái cho người dùng, DKBike S1 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau. Má phanh được làm bằng gốm cho độ bền cao hơn làm bằng hợp kim thông thường, có thể kéo dài tuổi thọ của xe lên tới 5 năm.

Ngoài ra, xe còn sử dụng lốp không săm chống đinh kích thước 2.5mm, tăng cường khả năng bám đường và giảm thiểu nguy cơ thủng lốp. Đặc tính này giúp cải thiện hiệu suất lái xe trong điều kiện đường trơn trượt, đồng thời giảm thiểu trường hợp lốp xe bị hỏng do va chạm với vật cản sắc nhọn.

Lốp xe không săm chống đinh
Lốp xe không săm chống đinh giúp người dùng di chuyển an toàn hơn, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên

1.3. Khả năng chở vật nặng lên đến 140kg

Tương tự các mẫu xe đạp điện thông thường khác, khung xe DKBike S1 cũng được làm từ hợp kim nhôm kết hợp cùng thép carbon. Chất liệu này giúp khung xe trở nên cứng cáp và bền bỉ hơn cũng như ít bị biến dạng khi xảy ra va chạm. Không chỉ vậy, mẫu xe đạp điện DKBike S1 này còn sở hữu khả năng chịu tải cực lớn lên đến 140kg. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái chở hai người hoặc chở đồ nặng mà không lo xe bị quá tải.

Khung xe được thiết kế từ hợp kim nhôm cùng thép carbon
Khung xe được thiết kế từ hợp kim nhôm cùng thép carbon cứng cáp với khả năng chịu tải đến 140kg

1.4. Thiết kế trẻ trung với bộ sưu tập 6 màu cực lạ mắt

Xe đạp điện DKBike S1 sở hữu bộ sưu tập màu sắc đa dạng gồm 6 phiên bản màu là Đen, Trắng, Hồng, Xanh dương, Đỏ, Vàng chanh. Đây đều là những tông màu dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người nhưng lại không hề kén người sử dụng. Thiết kế hiện đại, trẻ trung kết hợp cùng bảng màu thời thượng khiến cho dòng xe DKBike S1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ.

Xe đạp điện DKBike S1 nổi bật với bảng màu
Xe đạp điện DKBike S1 nổi bật với bảng màu tuỳ chọn cực thời thượng

1.5. Kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho phái nữ

DKBike S1 là một trong những mẫu xe đạp điện nhỏ gọn và nhẹ nhàng nhất trên thị trường hiện nay khi sở hữu tải trọng chỉ 45kg với kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1600x750x50mm. Với kích thước nhỏ gọn này, các nàng có thể di chuyển và sử dụng xe một cách dễ dàng, thoải mái.

kích thước nhỏ gọn
Trọng lượng khoảng 45kg kết hợp với kích thước nhỏ gọn, xe DKBike S1 cực kỳ phù hợp với phái nữ

1.6. Đầy đủ tính năng tiện ích thông minh

Xe đạp điện DKBike S1 được thiết kế đầy đủ tính năng tiện ích thông minh để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sản phẩm sở hữu các phím bấm chức năng ở 2 bên cụm công tắc, giúp cho việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Cụ thể:

Cụm công tắc phải bao gồm:

  • Nút P an toàn.
  • Nút S để tăng tốc.
  • Phím bấm chức năng tắt/bật đèn chiếu sáng.

Cụm công tắc trái bao gồm:

  • Phím bật/tắt sáng xa, gần.
  • Còi xe.
  • Nút bật tắt xi nhan.
Cụm công tắc với đầy đủ các tính năng tiện ích
Cụm công tắc với đầy đủ các tính năng tiện ích

Có thể thấy, ngoài hệ thống chiếu sáng được tích hợp sẵn, xe còn được trang bị hệ thống đèn nhận diện ban ngày và đèn xi nhan đi kèm. Nhờ đó, việc di chuyển xe trong điều kiện thiếu sáng của người dùng trở nên an toàn hơn.

Đặc biệt, xe đạp điện DKBike S1 còn sở hữu phần yếm rộng đủ lớn để che cái cặp bánh. Điều này giúp người dùng có thể tránh được tình trạng nước bị bắn hoặc tràn vào phần bình điện của xe khi di chuyển vào những ngày mưa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộc để đồ nhỏ ngay phía dưới vị trí yên ngồi. Điều này mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc mang theo và cất giữ các vật dụng cá nhân.

Xe đạp điện DKBike S1 được trang bị hộc để đồ nhỏ
Xe đạp điện DKBike S1 được trang bị hộc để đồ nhỏ ngay dưới yên ngồi

Sản phẩm còn được trang bị sẵn để chân sau, giúp người ngồi sau có điểm tựa, đỡ mỏi chân khi di chuyển quãng đường xa. Ngoài ra, DKBike S1 còn được trang bị chức năng khởi động xe thông minh – người dùng chỉ cần quẹt nhẹ thẻ vào màn hình điện tử, xe sẽ ngay lập tức khởi động.

2. Xe đạp điện DK Bike S1 phù hợp với ai?

Với thiết kế nhỏ gọn và phong cách trẻ trung, DKBike S1 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên đến những người kinh doanh tự do, người có gu thời trang thường xuyên sử dụng xe để đi chơi, đi học, đi làm trong thành phố.

DKBike S1 sở hữu thiết kế trẻ trung
DKBike S1 sở hữu thiết kế trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ GenZ

3. Review xe đạp điện DKBike S1 từ người dùng

Ở trong nước, nhiều kênh review nổi tiếng cũng đã lên video đánh giá chi tiết về mẫu sản phẩm này. Đặc biệt, trong phần bình luận của video review được xe điện Mạnh Phát đăng tải có rất nhiều khách hàng bày tỏ sự quan tâm đối với chiếc xe đạp điện DKBike mới nhất này. Chẳng hạn như comment của người dùng @phuongvuong6456: “Mình rất thích mẫu xe này, mình ở TP.HCM muốn mua xe thì phải làm sao?”. Người dùng @vinnguyen9110 bình luận: “Xe thiết kế đẹp, chạy rất êm”.

Những đánh giá tích cực của người dùng
Những đánh giá tích cực của người dùng về dòng xe đạp điện DKBike S1

Dựa trên những nhận xét tích cực từ người dùng này có thể thấy rằng xe đạp điện DKBike S1 là một sản phẩm đáng để sở hữu. Với hiệu năng tốt, thiết kế trẻ trung và tính năng tiện ích thông minh, dòng xe này xứng đáng với giá tiền và được đánh giá là HOT như những bài viết trên mạng. Đối tượng phù hợp để sử dụng xe đạp điện DKBike S1 là những người yêu thích sự tiện lợi, thời trang và có nhu cầu di chuyển trong thành phố.

4. Xe đạp điện DKBike S1 giá bao nhiêu?

Hiện nay, xe đạp điện DKBike S1 có giá chỉ từ 13.500.000 VNĐ. Đây được xem là một mức giá khá phải chăng, phù hợp với “hầu bao” của các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Tuy nhiên, giá xe đạp điện DKBike S1 có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm bạn đọc tham khảo bài viết này. Do đó, bạn hãy thường xuyên theo dõi giá bán và các chương trình khuyến mãi của các điểm bán để cập nhật chính xác giá bán của sản phẩm nhé!

Xe đạp điện DKBike S1 có mức giá bán phải chăng
Xe đạp điện DKBike S1 có mức giá bán phải chăng

5. Bảo hành và ưu đãi khi mua xe đạp điện DKBike S1

  • Chính sách bảo hành áp dụng với xe đạp điện DKBike S1

DKBike được xem là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện , xe ga 50cc nhập khẩu chính hãng uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Đặc biệt, khi mua xe đạp điện DKBike S1 tại DKBike, khách hàng sẽ được nhận được chính sách bảo hành như sau:

  • Bảo hành động cơ điện: 36 tháng
  • Bảo hành IC & sạc: 24 tháng
  • Bảo hành ắc quy: 18 tháng
  • Bảo hành các linh kiện và phụ tùng khác của xe: 12 tháng
Chính sách bảo hành độc quyền xe đạp điện DKBike S1
Chính sách bảo hành độc quyền xe đạp điện DKBike S1 tại DKBike
  • Ưu đãi khi mua xe đạp điện DKBike S1

Không chỉ cung cấp chế độ bảo hành tốt, DKBike còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua xe đạp điện DKBike S1 tại trang web hoặc các đại lý, cửa hàng bán lẻ chính hãng DKBike. Sau đây là những ưu đãi nổi bật khi mua xe đạp điện DKBike S1 tại DKBike:

  • Miễn phí đổi mới trong vòng 3 ngày: Trong vòng 3 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm, khách hàng có thể đổi sang mẫu khác miễn phí mà không phải trả thêm phí nếu không hài lòng với sản phẩm đã mua.
  • Trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 1.200.000đ: DKBike đã hợp tác với nhiều tổ chức tài chính như HD SaiSon, FE Credit, Payoo để hỗ trợ khách hàng mua trả góp xe không lãi suất. Nhờ đó, người mua có thể sở hữu chiếc xe điện mà mình yêu thích với số tiền chỉ từ 1 triệu đồng.
  • Freeship trong bán kính 100km: DKBike còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi nếu khoảng cách từ cửa hàng đến chỗ bạn trong phạm vi 100km.
DKBike cung cấp nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe đạp điện DKBike S1
DKBike cung cấp nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe đạp điện DKBike S1

Ngoài ra, DKBike cũng đang cập nhật thêm nhiều ưu đãi giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm DKBike S1 trên website chính thức: https://dkbike.vn/ hoặc trên fanpage DKBike: https://www.facebook.com/DKBike.official. Bạn hãy nhấn thích hoặc theo dõi để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ DKBike nhé!

Bài viết trên đã review chi tiết dòng xe đạp điện DKBike S1 để bạn có một cái nhìn đánh giá tổng quan hơn về sản phẩm. Nếu bạn yêu thích mẫu xe đạp điện này, hãy ghé đến ngay cửa hàng phân phối DKBike chính hãng gần nhất để mua sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất.

{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.singularReviewCountLabel }}
{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.pluralReviewCountLabel }}
{{ options.labels.newReviewButton }}
{{ userData.canReview.message }}

FAQ

Xe đạp điện là xe có bàn đạp, công suất động cơ không quá 250W, tốc không quá 25km/h và trọng lượng không quá 40+_10%. Xe máy điện tốc độ không quá 50kg, công suốt không quá 4000W

 Xe đạp điệnXe máy điện
Vận hànhĐộng cơ, và bàn đạpĐộng cơ
Công Suất<250W<4000W
Vận tốc<25km/h<50km/h
cân nặng<44kg 
Đăng kýKhông cầnPhải đăng ký
Tuổi<16>16

Với một chiếc xe đạp điện thường sử dụng Aquy 12A thì đi được khoảng 40 – 50km. Còn xe máy điện với dung lượng ắc quy, pin cao hơn 20- 24A thì quãng đường của xe đi được trong mỗi lần sạc đầy cũng sẽ nhiều hơn, cụ thể là khoảng 60 – 90km.

Đối với aquy 12A dòng sạc là 1.8A thì thời gian sạc đầy 6-8h, aquy 20A là 8-11H.

DK Bike có các chức năng cơ bản như có khóa chống trộm từ xa hoặc tự động giúp khóa xe bằng tiếng hú, khóa bánh, sạc usb, cốp đựng đồ, thẻ từ NFC, khắc phục tạm thời khi có lỗi tay ga,động cơ, dính ngắt phanh, đồng hồ hiển thị đủ chức năng báo pin, xi nhan, báo lỗi, rẽ, vol,pha…

Xe điện vẫn có thể rửa bình thường nhưng cần lưu ý: xe cần được để nguội ic, động cơ, aquy trước khi rửa, cần ngắt át trước khi rửa và không nên xịt trực tiếp vào các công tắc, ổ sạc, ic,đồng hồ xịt từ trên xuống dưới các vị trí đầu và yên xe.

Mỗi linh kiện có 1 chế độ bảo hành khác nhau như động cơ, khung xe 3 năm,ic sạc 2 năm, đối với hệ thống điện là 6 tháng…

Hiển thị tốc độ di chuyển, quãng đường đã đi, số vol và vạch pin tương ứng, báo pha, báo các lỗi tay ga, động cơ, ic, ngắt phanh…

Hiện nay trên thị trường xe điện có rất nhiều hãng xe điện với mẫu mã, kiểu dáng cũng như tính năng sử dụng, giá thành khác nhau. Bạn cần lựa chọn xe của hãng có thương hiệu, uy tín và nhiều năm kinh nghiệm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Để đảm bảo về độ bền cho ắc quy, nên sạc khi aquy nguội,ắc quy còn khoảng 20%. Không nên để ắc quy, pin cạn kiệt năng lượng rồi mới sạc. Bởi như vậy sẽ khiến ắc quy và pin nhanh chai, phồng hơn.