Tìm kiếm
Close this search box.

Xe điện Roma Lite S giá bao nhiêu? Cập nhật mức giá niêm yết mới nhất 2024

Nội dung chính

Xe điện Roma Lite S là dòng xe điện gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế độc đáo và những điểm cải tiến vượt trội. Tuy nhiên, mức giá chính xác của Roma Lite S là bao nhiêu vẫn là thắc mắc của nhiều tín đồ yêu xe điện. Do đó, hãy cùng DKBike tìm hiểu về mức giá chuẩn và bí quyết mua được Roma Lite S với giá tốt nhất ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Roma Lite S - chiếc xe điện với thiết kế hiện đại, tinh tế theo chuẩn phong cách Ý.
Roma Lite S – chiếc xe điện với thiết kế hiện đại, tinh tế theo chuẩn phong cách Ý.

1. Giá niêm yết của xe điện DK Roma Lite S 2024

Xe máy điện DK Roma Lite S có mức giá chỉ từ 19.500.000 VND và được áp dụng cho tất cả các cửa hàng, đại lý ủy quyền của DKBike. Mức giá này hoàn toàn tương xứng với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến và tính năng đầy đủ của Roma Lite S.

Lưu ý: Mức giá Roma Lite S có thể chênh lệch nhẹ tùy vào từng thời điểm cũng như tùy vào chương trình khuyến mãi riêng của từng đại lý.

Với mức giá chỉ từ 19.500.000 VND, Roma Lite S hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng xe điện hiện nay.
Với mức giá chỉ từ 19.500.000 VND, Roma Lite S hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng xe điện hiện nay.

2. Có nên mua xe máy điện DK Roma Lite S không?

Với mức giá trung bình trong phân khúc xe máy điện, khi lựa chọn Roma Lite S bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau đây:

  • Thiết kế chuẩn phong cách Ý: Roma Lite S sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, được tạo thành từ những đường cong bo tròn mềm mại.
  • 12 mã màu “trendy”: Với 12 mã màu cực kỳ trendy từ pastel nhẹ nhàng tới các gam màu nóng, cá tính, Roma Lite S giúp người dùng thỏa sức lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Di chuyển 60 – 80km/h cho một lần sạc đầy: Sở hữu 5 bình ắc quy axit chì 12V20Ah, xe có thể di chuyển từ 60km đến 80km cho một lần sạc đầy, đảm bảo người dùng di chuyển thoải mái từ 3 – 5 ngày trong nội thành.
  • Công suất 800W mạnh mẽ: Sử dụng động cơ 3 pha một chiều với công suất lên đến 800W giúp xe vận hành êm bền bỉ, tiết kiệm năng lượng, phù hợp di chuyển trong thành phố.
  • Lốp Kenda không săm lớn: Giúp tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt đường đi, khả năng bám đường tốt hơn nhằm hạn chế tình trạng trơn trượt khi trời mưa hoặc phanh gấp.
  • Khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP67: Giúp xe kháng nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút và chống bụi hoàn toàn khi tiếp xúc với các chất bụi độc hại ngoài môi trường.
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh: Như khóa thông minh chống trộm im lặng, nút sửa chữa cứu hộ khi gặp sự cố, nút cảnh báo xin vượt, trang bị cổng sạc điện thoại. chế độ đỗ xe “P”,…

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng xe phù hợp với học sinh trên 16 tuổi, sinh viên và những người thường xuyên di chuyển trong thành phố, Roma Lite S sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo trong phân khúc giá từ 19.500.000 VND. Trong khi đó, nếu bạn cần một chiếc xe di chuyển phạm vi lớn hoặc địa hình dốc núi, gồ ghề thì cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chọn lựa Roma Lite S.

Roma Lite S sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế, công nghệ đến tính năng với tầm giá trung bình hợp lý cho người dùng xe di chuyển trong nội thành.
Roma Lite S sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế, công nghệ đến tính năng với tầm giá trung bình hợp lý cho người dùng xe di chuyển trong nội thành.

3. Địa chỉ mua hàng uy tín và ưu đãi mới nhất khi mua xe điện Roma Lite S

Để mua Roma Lite S chính hãng từ nhà DKBike, quý khách hàng có thể liên hệ hệ thống cửa hàng của DKBike hoặc các đại lý chính hãng phân phối theo thông tin dưới đây:

  • DKBike Hải Dương Đại Lý Huy Khang
  • DKBike Lạng Sơn BrandShop DKBike
  • DKBike Hà Nội Đại Lý Đoàn Gia Trang
  • DKBike Hậu Giang Đại Lý Xe Điện Miền Tây
  • DKBike Đắk Lắk Đại Lý Thành Tín Km40
  • DKBike Tiền Giang Đại Lý Tân Tiến Thành
  • DKBike Bắc Kạn Đại Lý Nguyên Thông

Ngoài ra, khi mua xe máy điện Roma Lite S, quý khách hàng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi mới nhất như sau:

  • Khi mua xe tại cửa hàng và đại lý ủy quyền của DKBike, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác. Tham khảo thêm tại: Ưu đãi từ đối tác khi mua Xe Điện DK Bike – DK Bike
  • Bên cạnh đó, DKBike còn liên tục áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời kỳ. Bạn có thể theo dõi fanpage để cập nhật thông tin nhanh chóng nhất tại: https://www.facebook.com/DKBike.official
  • Chính sách ưu đãi/ khuyến mãi riêng của các đại lý. Bạn có thể liên hệ hoặc đến ngay đại lý gần nhất để tham khảo thêm về các ưu đãi hiện hành.
DKBike với cực kỳ nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm xe điện của hãng.
DKBike với cực kỳ nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm xe điện của hãng.

4. Sản phẩm xe máy điện DKBike khác cùng phân khúc giá

Trong phân khúc giá từ 19.500.000 – 20.000.000 VND, bên cạnh dòng xe Roma Lite S quý khách còn có thể tham khảo thêm dòng xe không kém phần xuất sắc là DK Roma SX. Hãy cùng DKBike điểm nhanh qua các điểm nổi bật của Roma SX nhé.

Xe máy điện Roma SX sở hữu vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt mang đậm phong cách châu u. Với 20 tông màu từ pastel với đậm đà. Bên cạnh đó, Roma SX sở hữu khả năng vận hành êm ái, mượt mà với hệ thống BLDC ba pha một chiều đảm bảo di chuyển tối đa 50km/h và tiết kiệm năng lượng.

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng, DK Roma SX phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ học sinh, sinh viên đến những người lớn tuổi có nhu cầu di chuyển hàng ngày trong nội thành.

DKBike hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng đã phần nào nắm bắt được về mức giá và lý do nên sở hữu cho bản thân chiếc xe máy điện Roma Lite S. Đây là chiếc xe khá tốt trong phân khúc giá từ 19.500.000 VND với những ưu đãi và chính sách vô cùng tốt từ nhà DKBike.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan