Tìm kiếm
Close this search box.

[Mới nhất] 4 sản phẩm xe đạp điện màu trắng nên mua năm 2024

Nội dung chính

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp điện màu trắng nhưng chưa biết nên lựa chọn mẫu nào? DKBike sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm đáng mua nhất năm 2024 với 4 phong cách và sắc trắng khác nhau trong bài viết sau.

1. Xe đạp điện DK Lyva Cola màu trắng

Xe đạp điện DK Lyva Cola màu trắng kem sữa là một trong những phiên bản “cháy hàng” của dòng xe này. Với gam nâu tại yên xe và phần để chân kết hợp với màu trắng sữa làm nổi bật thêm cảm giác ấm áp và thanh lịch cho tổng thể xe.

DK Lyva Cola được trang bị hệ thống phanh gốm Carbon tiên tiến, cho phép người dùng lái xe ở tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi phanh gấp. Lốp xe là loại dây thép, có tuổi thọ cao và khả năng chịu tải tốt. DK Lyva Cola còn được tích hợp động cơ dầu khoáng với khả năng tản nhiệt vượt trội.

Điểm cộng khác của xe là sở hữu nhiều tiện ích thông minh như: hộc đồ rộng rãi, cổng sạc, móc treo, giỏ đựng, hệ thống đèn và xi nhan an toàn.

DK Lyva Cola trắng kem sữa gợi cảm giác ấm áp và thanh lịch
DK Lyva Cola trắng kem sữa gợi cảm giác ấm áp và thanh lịch

Xe đạp điện DK Lyva Cola màu trắng có mức giá bán từ 17.990.000 VND. 

Đây là một mức giá hợp lý cho những tính năng thông minh và công nghệ hiện đại của xe. DK Lyva Cola phù hợp với cả học sinh cấp 2 và cấp 3 cần một phương tiện vừa di chuyển an toàn, tiện lợi vừa có thiết kế độc đáo. Nếu muốn sở hữu một mẫu xe đạp điện màu trắng với thiết kế thanh lịch, đừng bỏ qua mẫu xe này nhé.

*Lưu ý: Xe đạp điện DK Lyva Cola đạt tiêu chuẩn đăng kiểm xe điện của Việt Nam.

  • Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo tại đây.
  • Đọc thêm bài viết phân tích chi tiết về “Xe đạp điện DK Lyva Cola”.

2. Xe đạp điện DK Sparta màu trắng

Xe đạp điện DK Sparta màu trắng mang nét khỏe khoắn và đơn giản nhờ sắc trắng thuần kết hợp với yên xe và phần để chân màu đen. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ những chiến binh La Mã mạnh mẽ. Tổng thể xe cực kỳ nhỏ gọn kết hợp với chỗ để chân rộng rãi, giúp người dùng luôn thoải mái khi điều khiển xe.

DK Sparta được trang bị động cơ BLDC với công suất 600W, nhờ đó xe dễ dàng tăng tốc và vận hành êm ái ở tốc độ cao. Xe sử dụng hệ thống phanh EBS, vành đúc lốp KENDA không săm giúp người dùng tự tin chinh phục những đoạn đường gồ ghề. DK Sparta còn đạt tiêu chuẩn IP67 – có khả năng kháng nước trong 30 phút dưới độ sâu 1m.

Xe đạp điện DK Sparta thân màu trắng, yên và khung xe màu đen là kết hợp giữa sự đơn giản và mạnh mẽ
Xe đạp điện DK Sparta thân màu trắng, yên và khung xe màu đen là kết hợp giữa sự đơn giản và mạnh mẽ

Xe đạp điện DK Sparta màu trắng có mức giá bán từ 15.500.000 VND. 

Đây là mức giá hợp lý cho một mẫu xe có động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. DK Sparta phù hợp với những bạn học sinh di chuyển liên tục từ trường học đến lớp học thêm, hay đi quanh khu vực nội thành. Nếu yêu thích thiết kế mạnh mẽ và đơn giản của DK Sparta màu trắng, hãy thêm mẫu xe này vào giỏ hàng ngay nhé.

*Lưu ý: Xe đạp điện DK Sparta đạt tiêu chuẩn đăng kiểm xe điện của Việt Nam.

  • Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo tại đây.
  • Đọc thêm bài viết phân tích chi tiết về “Xe đạp điện DK Sparta”.

3. Xe đạp điện DK Samurai màu trắng

DK Samurai màu trắng sữa là một trong những sản phẩm xe đạp điện màu trắng đáng mua nhất năm 2024. Xe được mệnh danh là “chiến mã đường phố” nhờ thiết kế thể thao khỏe khoắn và cá tính. Cốp xe đặt ở đằng trước được lấy cảm hứng từ mặt nạ Ninja làm tăng nét độc đáo cho tổng thể.

DK Samurai sử dụng động cơ BLDC với công suất 250W, giúp người dùng thoải mái di chuyển trong khắp thành phố. Xe có phiên bản ắc quy và pin Lithium tùy theo nhu cầu của người dùng. Pin Lithium có thời gian sạc ngắn và cung cấp năng lượng cao, giúp xe vận hành tốt suốt cả ngày dài. Hệ thống phanh đĩa bánh trước lớn là một điểm cộng khác, giúp người lái kiểm soát tốc độ tốt hơn trong những tình huống khẩn cấp.

“Chiến mã đường phố” DK Samurai là một trong những xe đạp điện màu trắng nổi bật năm 2024
“Chiến mã đường phố” DK Samurai là một trong những xe đạp điện màu trắng nổi bật năm 2024

Xe đạp điện DK Samurai màu trắng có giá bán từ 17.500.000 VNĐ, phải chăng cho một mẫu xe toàn diện từ tính năng đến công nghệ. DK Samurai sẽ là người đồng hành tuyệt vời cho những bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 muốn sở hữu một chiếc “chiến mã” chất lừ.

*Lưu ý: Xe đạp điện DK Samurai đạt tiêu chuẩn đăng kiểm xe điện của Việt Nam.

  • Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo tại đây.
  • Đọc thêm bài viết phân tích chi tiết về “Xe đạp điện DK Samurai”.

4. Xe đạp điện DK S1 màu trắng

Xe đạp điện DK S1 màu trắng nổi bật trên đường phố với 2 phiên bản đặc biệt: trắng hồng và trắng tím. Xe có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 1600x750x50mm và các đường nét mềm mại.

Xe đạp điện DK S1 nổi bật với 2 phiên bản đặc biệt của màu trắng: trắng hồng và trắng tím
Xe đạp điện DK S1 nổi bật với 2 phiên bản đặc biệt của màu trắng: trắng hồng và trắng tím

DK S1 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau cùng lốp không săm chống đinh, giúp tăng hiệu suất phanh khi di chuyển trên đường trơn trượt. Hợp kim nhôm và thép carbon được thiết kế cho khung xe làm tăng độ cứng cáp, bền bỉ và ít biến dạng khi va chạm. DK S1 có khả năng chịu tải lên đến 140kg, nhờ đó người lái thoải mái chở thêm người hoặc vật nặng mà không lo bị quá tải.

Xe đạp điện DK S1 màu trắng có giá bán chỉ từ 15.900.000 VND. Đây là mức giá phù hợp cho các bạn học sinh muốn một mẫu xe đạp điện với chi phí tiết kiệm nhưng đáp ứng tốt nhu cầu đi học và dạo phố. Nếu yêu thích sự ngọt ngào, hẳn bạn không thể bỏ qua mẫu xe DK S1 màu trắng hồng và trắng tím. DK S1 còn có lựa chọn màu be hoặc nâu sữa cho những bạn thích tông trầm và ấm áp.

DK S1 còn sở hữu màu be và nâu sữa dành cho các bạn học sinh, sinh viên thích tông trầm và ấm áp
DK S1 còn sở hữu màu be và nâu sữa dành cho các bạn học sinh, sinh viên thích tông trầm và ấm áp

*Lưu ý: Xe đạp điện DK S1 đạt tiêu chuẩn đăng kiểm xe điện của Việt Nam.

  • Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo tại đây.
  • Đọc thêm bài viết phân tích chi tiết về “Xe đạp điện DK S1”.

5. Mua xe đạp điện màu trắng chính hãng ở đâu, giá tốt?

Để sở hữu những sản phẩm xe đạp điện màu trắng chính hãng kể trên, bạn nên lựa chọn mua sắm tại các cửa hàng đại lý phân phối xe đạp điện lớn hoặc tại hệ thống cửa hàng của DKBike.

DKBike sở hữu hệ thống cửa hàng đại lý rộng khắp cả nước, có mặt tại 63 tỉnh thành. Một số đại lý lớn phân phối xe điện DKBike bao gồm: Thế Giới Xe Điện (Hồ Chí Minh), Việt Thanh (Hà Nội – Bắc Giang – Bắc Ninh), Xe Điện Miền Tây (Kiên Giang – Hậu Giang),…

Bạn cũng có thể mua sắm dễ dàng và tiện lợi tại trang web chính thức của DKBike. DKBike là một thương hiệu xe điện nổi bật trên thị trường với ưu điểm mẫu mã đa dạng và dịch vụ hậu mãi tốt. Sản phẩm của thương hiệu có chất lượng cực kỳ ổn định, phù hợp với học sinh, sinh viên và người di chuyển ngắn ở nội thành. Tất cả thông tin về chế độ bảo hành và chương trình khuyến mãi đều được cung cấp chi tiết tại website chính thức dkbike.vn.

Thông tin liên hệ

Bài viết đã tổng hợp thông tin về 4 xe đạp điện màu trắng đáng mua nhất năm 2024, với các sắc trắng khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng sở thích của người dùng. Dù phong cách của bạn là cá tính, khỏe khoắn hay ngọt ngào, năng động, DKBike luôn có thể làm bạn hài lòng với nhiều lựa chọn cả về mẫu mã lẫn màu sắc. Hãy ghé ngay cửa hàng DKBike hoặc đại lý phân phối gần nhất để trải nghiệm các mẫu xe đạp điện màu trắng trong bài viết nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan