Tìm kiếm
Close this search box.

[HOT] Top 3 xe máy điện màu tím độc đáo, nên mua năm 2024

Nội dung chính

Các mẫu xe máy điện màu tím trở thành xu hướng tìm kiếm của “tín đồ xe điện” bởi sự độc đáo lạ mắt nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng quý phái cho người dùng. Hãy cùng DKBike tìm hiểu ngay TOP 3 mẫu xe máy điện màu tím độc đáo quyến rũ, nên sở hữu ngay trong năm 2024 tại bài viết dưới đây nhé! 

1. Xe máy điện DK Roma Lite màu tím than

DK Roma Lite sở hữu bảng màu tím than nhẹ nhàng, gam màu có phần trầm hơn so với màu tím thông thường. Vẻ đẹp màu tím than kết hợp phần sơn bóng nhẹ ở Roma Lite phù hợp với những khách hàng đam mê vẻ dịu dàng, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng.

Thiết kế tinh tế chuẩn phong cách Ý phối hợp cùng màu tím than mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho dòng xe này. Không quá đại trà, Roma Lite tím than ghi dấu ngay cái nhìn đầu tiên trong hàng loạt xe máy điện hiện nay trên thị trường. Dòng xe này dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường cho những khách hàng không muốn “đụng hàng”.

Ánh tím DK Roma Lite S thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Ánh tím DK Roma Lite S thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Roma Lite tím than với động cơ BLDC 3 pha một chiều công suất 800W giúp xe đạt được khả năng bức tốc tốt, vận hành êm ái trên mọi địa hình di chuyển. Hệ thống đèn LED được trang bị rực rỡ với dải đèn Daylight giúp tăng vẻ đẹp và đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển trong sương mù.

Đồng thời, Roma Lite còn sở hữu 4 tính năng và đầy đủ tiện ích như: chế độ đỗ xe P, cổng sạc điện thoại trên xe, khóa chống trộm im lặng theo công nghệ AFE và chức năng cứu hộ khi gặp sự cố về hệ thống điện.

Mức giá hiện nay của Roma Lite chỉ từ 18.590.000 VNĐ. Lưu ý mức giá có thể chênh lệch tùy thuộc vào từng thời điểm và chính sách ưu đãi của các cửa hàng đại lý khác nhau. Đây là mức giá trung bình so với các dòng xe điện trên thị trường mà vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, thiết kế và tính năng của xe.

  • Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo: tại đây

2. Xe máy điện DK Roma SX màu tím Lavender, Violet

Xe máy điện DK Roma SX sở hữu màu tím Lavender, Violet cực kỳ thu hút. Sang trọng như cái tên Lavender, màu tím trên Roma SX tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, phù hợp với thiết kế theo phong cách Pháp mà chiếc xe theo đuổi.

Màu tím lavender kết hợp kiểu dáng trendy thời thượng khiến chiếc xe trở thành “tâm điểm” trong dòng xe máy điện hiện nay. Với vẻ đẹp đầy lãng mạn và sành điệu, Roma SX màu tím phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng đến những người lớn tuổi.

DK Roma SX với màu tím lavender cực kỳ thu hút, mang vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. 
DK Roma SX với màu tím lavender cực kỳ thu hút, mang vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.

Roma SX cũng sở hữu động cơ BLDC ba pha một chiều không chổi than với công suất lên đến 1000W, giúp xe di chuyển hạn chế gây tiếng ồn, bứt tốc trên mọi địa hình. Roma SX cũng được tích hợp nhiều tiện ích thông minh ấn tượng như: hệ thống đèn full LED, màn LCD tự điều chỉnh sáng, mở khóa bằng thẻ NFC, nút sửa chữa AFE và các tính năng khác.

Mức giá của Roma SX chỉ từ 19.900.000 VNĐ. Mức giá này có thể có chênh lệch nhẹ tùy vào từng thời điểm hoặc ưu đãi của từng cửa hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ hotline DKBike hoặc các đại lý phân phối chính hãng để cập nhật thông tin chính xác về mức giá hiện nay.

3. Xe máy điện GoGo Super màu tím bóng

Màu tím bóng pastel nổi bật là một ưu điểm của dòng xe GoGo Super. Không giống hai gam màu tím than và tím Lavender, màu tím bóng của GoGo Super với tông đậm khá nổi bật, lớp sơn bóng tạo sức hút tuyệt đối, vẻ đẹp đậm phần cá tính mạnh mẽ.

Kết hợp cùng thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại, màu tím tạo nên độ nhấn hoàn hảo cho chiếc xe. Các đường cong bo tròn thanh thoát trên khung xe càng góp phần nổi bật tông màu tím khi di chuyển dưới ánh sáng, thu hút từng người đối diện.

GoGo Super màu tím bóng mang đến vẻ đẹp cá tính, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính người dùng. 
GoGo Super màu tím bóng mang đến vẻ đẹp cá tính, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính người dùng.

GoGo Super là dòng xe sở hữu động cơ BLDC 3 pha một chiều với công suất lên đến 1400W, giúp xe bứt tốc với tốc độ tối đa đạt 50km/h. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống đèn full LED định vị chiếu sáng đi kèm màn hình đồng hồ hiện đại, to bản hơn so với các mẫu xe khác của DKBike.

Bên cạnh đó, GoGo Super cũng sở hữu đầy đủ tính năng tiện ích như các dòng xe điện nhà DKBike như: giảm xóc thủy lực, cốp rộng rãi, mở khóa bằng thẻ từ NFC, mở khóa từ xa, ở cắm sạc USB ở thân xe, tính năng đỗ xe P đảm bảo an toàn, khóa chống trộm cao cấp khi có người lạ cố tính mở xe,…

Với mức giá chỉ từ 17.990.000 VNĐ, quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc xe GoGo Super màu tím than đáp ứng đủ yêu cầu về thiết kế, tính năng, chất lượng và công nghệ. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách ưu đãi của từng cửa hàng đại lý.

4. Mua xe máy điện màu tím chính hãng ở đâu, giá tốt?

Để mua các sản phẩm xe máy điện màu tím chính hãng DKBike, quý khách hàng nên mua trực tiếp tại các cửa hàng đại lý phân phối chính hãng hoặc hệ thống xe đạp điện DKBike.

  • Cửa hàng đại lý phân phối: Quý khách hàng có thể liên hệ mua xe tại các đại lý chính hãng phân phối. Ví như như một số đại lý hay được biết đến như: DKBike Hải Dương Đại Lý Huy Khang, DKBike Hà Nội Đại Lý Đoàn Gia Trang, DKBIke Tiền Giang Đại Lý Tân Tiến Thành,…
  • Hệ thống xe đạp điện DKBike: Với quá trình hình thành và phát triển lâu dài, DKBike tự tin là địa chỉ mua hàng uy tín cho quý khách hàng. Tập trung vào các dòng xe thân thiện với môi trường, DKBike cho ra mắt dòng xe: đạp điện, xe máy điện, xe ga và các xe điện 50cc nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng. Với mức giá bán hợp lý và đặt chất lượng lên đầu, người dùng có thể an tâm khi lựa chọn DKBike.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại các địa chỉ uy tín, người dùng sẽ được đầy đủ chính sách ưu đãi về giá, chế độ bảo hành và chính sách ưu đãi riêng của từng đại lý. Lưu ý: Các ưu đãi không cố định, thay đổi tùy từng thời điểm. Bạn có thể theo dõi fanpage để cập nhật thông tin nhanh chóng nhất tại: https://www.facebook.com/DKBike.official

Gam màu tím tạo nên từng vẻ cuốn hút khác lạ cho những dòng xe mang thương hiệu DKBike.
Gam màu tím tạo nên từng vẻ cuốn hút khác lạ cho những dòng xe mang thương hiệu DKBike.

Bài viết trên đây đã cập nhật thông tin mới nhất về Top 3 mẫu xe điện màu tím nổi bật trong năm 2024 đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên, quý khách có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan