Tìm kiếm
Close this search box.
Description

Đồng Hồ Hiển Thị Led

Mặt Đèn Led 3D

Động Cơ 1000W

Phanh Đĩa

Thể tích 25l, chứa hết hai nón bảo hiểm và nhiều vật dụng khác

Yên Xe Cap Cấp Bọc Da

Đèn Led

Cổng Sạc USB

Hốc Để Đồ

Thẻ Từ NFC

XE MÁY ĐIỆN DK GOGO SUPER

Xe máy điện DKBike GoGo Super

Động cơ : 1000W

Tích hợp : 2 phanh đĩa

Thẻ từ : NFC thông minh

Giá: Từ 17.990.000 VNĐ

DKBike GoGo Super là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu DKBike. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng về tính năng và thiết kế, DKBike GoGo Super còn sở hữu các mức giá và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng hãy cùng DKBike tìm hiểu về dòng xe này ngay bài viết dưới đây nhé!

DKBike GoGo Super
DKBike GoGo Super là dòng sản phẩm mới của nhà DKBike có thiết kế vô cùng bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng vượt trội mới

1. Nâng cấp mới của xe máy điện DKBike GoGo Super

1.1. Thiết kế đến từ tương lai

DKBike GoGo Super sở hữu thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, phối hợp cùng những gam màu sắc độc đáo mang lại điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc xe. Xe được thiết kế theo dạng bo tròn kết hợp các đường thẳng đứng trên khung xe tạo cảm giác nhỏ gọn và thanh thoát ở GoGo Super.

Phần lớp sơn của GoGo Super được phủ sơn nung bóng cao cấp giúp nổi bật được từng đường nét tinh tế của xe. Các chi tiết như logo, tay cầm, gương chiếu hậu, dải đèn led cũng được hãng chú trọng thiết kế tỉ mỉ nhằm tăng vẻ đẹp bên ngoài cho GoGo Super.

DKBike GoGo Super mang đến nét đẹp hoàn toàn
Với thiết kế độc đáo, DKBike GoGo Super mang đến nét đẹp hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm xe điện hiện có trên thị trường.

1.2. Bảng màu đa dạng với 10 lựa chọn

GoGo Super sở hữu bảng màu đa dạng với 10 màu sắc: Đen, Đỏ tươi, Đỏ đun, Cam, Xanh, Trắng, Cửu long, Ghi, Vàng phù hợp với số đông sở thích của người tiêu dùng.

Bảng màu đa dạng cũng là một trong những điểm khác biệt của GoGo Super trong phân khúc xe điện. Màu sắc chủ yếu là các tông màu pastel và tông trầm kết hợp với thiết kế thanh lịch, GoGo Super là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho người dùng trưởng thành theo phong cách đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Bảng màu với 10 màu sắc
Bảng màu với 10 màu sắc là yếu tố giúp GoGo Super tiếp cận được sở thích của nhiều người dùng xe điện.

1.3. Động cơ 1400W, giúp xe bứt tốc lên 50km/h chỉ trong 10 giây

Xe máy điện GoGo Super phiên bản cải tiến được trang bị 5 bình ắc quy 60V 20Ah, sử dụng động cơ BLDC (không chổi than) 3 pha, 1 chiều tiên tiến giúp xe có khả năng “bứt tốc”, đạt tốc độ tối đa lên đến 50km/h.

Hệ thống động cơ của GoGo Super mạnh mẽ giúp xe có thể chinh phục những dốc nghiêng tới 12 độ. Điều này giúp người dùng yên tâm sử dụng xe ở các khu vực hầm chung cư hay cầu vượt mà vẫn đảm bảo an toàn.

GoGo Super chỉ mất từ 5 đến 6 tiếng để sạc đầy và xe di chuyển được khoảng 65-70km sau mỗi một lần sạc. Đây là điểm cải tiến vượt trội của xe máy điện GoGo Super nếu so sánh với dòng sản phẩm GoGo New – cần tới 8 tiếng cho một lần sạc đầy.

1.4. Hệ thống đèn LED định vị chiếu sáng

GoGo Super được trang bị công nghệ đèn LED với hệ thống đèn full LED từ xi nhan, đèn pha và đèn định vị. Đầu đèn được thiết kế dạng 3D làm nổi logo khi bật sáng. Dải LED phủ dài với thiết kế bản to và hiệu ứng ánh Galaxy.

Dải đèn full LED với công nghệ nổi bật
Dải đèn full LED với công nghệ nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng cho GoGo Super, đáp ứng độ an toàn về ánh sáng trong mọi điều kiện.

Màn hình đồng hồ được thiết kế theo phong cách hiện đại, to bản hơn so với các mẫu xe điện thông thường. Các thông số kỹ thuật như vận tốc, pin,… hiển thị đầy đủ, được thiết kế đa sắc màu nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi chạy xe.

Ngoài ra, GoGo Super cũng được trang bị tính năng thẻ từ NFC – giúp người dùng mở khóa chỉ với 1 chạm. Bạn chỉ cần quẹt nhẹ thẻ lên màn hình, xe sẽ ngay lập tức được khởi động, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Màn LCD kết hợp tính năng NFC
Màn LCD kết hợp tính năng NFC là điểm nổi trội của các dòng xe DKBike GoGo, mang đến sự trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Phần yên xe sử dụng chất liệu cao cấp với thiết kế liền khối rộng rãi đảm bảo thoải mái cho người điều khiển. Xe còn sở hữu chiếc cốp rộng rãi lên đến 20 lít, đáp ứng nhu cầu chứa nhiều đồ từ mũ bảo hiểm đến các vật dụng cá nhân cho chủ xe.

GoGo Super sở hữu chiếc cốp lên đến 20 lít
GoGo Super sở hữu chiếc cốp lên đến 20 lít đảm bảo người dùng có thể thoải mái chứa đồ mà không lo thiếu chỗ.

1.5. Trang bị hệ thống 2 phanh đĩa, có bộ giảm xóc thủy lực hiện đại

Xe máy điện GoGo Super được trang bị phanh đĩa trước và đĩa sau giúp người dùng giảm tốc từ từ không bị trượt bánh. Đi kèm với hệ thống 2 phanh đĩa là bộ giảm xóc thủy lực hiện đại giúp người dùng dễ dàng di chuyển qua địa hình gồ ghề.

DKBike đã trang bị cho dòng sản phẩm này lốp KENDA không săm có độ bền cao, giúp giảm khối lượng bánh xe và tăng độ bám trên mọi thể loại mặt đường di chuyển. Thiết kế đường kính lốp xe lớn với các đường xẻ rãnh trên bề mặt lốp sâu cho khả năng bám đường cực kỳ tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển trên mọi loại địa hình .

Hệ thống phanh đĩa và giảm xóc
Hệ thống phanh đĩa và giảm xóc được trang bị hiện đại nhằm đảo bảo an toàn cho người dùng.

1.6. Cực tiện lợi với 3 cách để mở khóa

Xe máy điện GoGo Super có thể mở khóa bằng 3 cách:

  • Sử dụng thẻ từ NFC
  • Sử dụng chìa khóa mở từ xa
  • Sử dụng chìa khóa vật lý

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng tiện ích khác như chống trộm cao cấp báo động khi có người lạ cố tình mở khóa xe; ổ cắm sạc USB ở thân xe; tính năng “P” trên tay lái để xe không bị lên ga bất ngờ,…

Thẻ từ NFC
Thẻ từ NFC giúp bạn khởi động và tắt xe mà không cần chìa khóa.

1.7. Kháng nước ở độ sâu 1m trong 30 phút, đạt tiêu chuẩn IP67

GoGo Super được trang bị hệ thống chống nước tiêu chuẩn IP67 giúp kháng nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm đi qua các vùng nước ngập cao hoặc di chuyển trong ngày mưa mà không lo chết máy.

2. Đánh giá thực tế của khách hàng về xe máy điện DKBike GoGo Super

Hơn cả những bài review về sản phẩm, khách hàng thường quan tâm đến trải nghiệm thực tế của người dùng đã sử dụng xe. Do đó, những đánh giá của người trực tiếp trải nghiệm DKBike GoGo Super luôn đón nhận sự quan tâm của những tín đồ yêu thích xe điện. Hãy cùng DKBike xem qua những đánh giá chân thật nhất của khách hàng dưới đây.

Trong bài review GoGo Super của Xe điện Mạnh Phát đã thu hút gần 100 bình luận với phản hồi tích cực như bạn @AnhQuang: “Em mua rồi, xe đi sướng đi nhanh nữa, ok nhé.” Hay trong một bài review khác bạn @hongtham cũng chia sẻ: “Xe này đi thích lắm.”

phản hồi tích cực từ những người dùng đã trải nghiệm
Xe điện GoGo Super tuy còn khá mới nhưng vẫn nhận được các phản hồi tích cực từ những người dùng đã trải nghiệm.

Là một bản cải tiến mới, DKBike GoGo Super còn khá mới mẻ với nhiều người dùng nên số lượng đánh giá tương đối ít. Tuy nhiên, các phản hồi đều cho thấy sự tích cực và thích thú của người dùng đã trải nghiệm xe về thiết kế và tốc độ. Vì vậy, GoGo Super có thể nói là một dòng xe xứng đáng để người dùng lựa chọn trong “làng xe điện” hiện nay.

3. Giá bán của xe máy điện DKBike GoGo Super

Sở hữu mức giá chỉ từ 17.990.000 VNĐ (cập nhật tháng 4/2024), xe máy điện DKBike GoGo là lựa chọn tốt trong phân khúc xe điện mới nhất với các ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và tiện ích đi kèm,

Không hề thua kém bất cứ dòng xe nào cùng mức giá hấp dẫn, GoGo Super dự đoán sẽ được nhiều quý khách hàng lựa chọn trong tương lai. Đặc biệt với các bạn sinh viên đang tìm kiếm mẫu xe máy điện vận hành êm ái thì không thể nào bỏ lỡ GoGo Super của nhà DKBike.

4. Địa chỉ mua xe máy điện DKBike GoGo Super chính hãng

Thành lập từ năm 2014, DKBike với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái xanh đã không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tích nổi bật như Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – nhãn hiệu ưu dùng – dịch vụ hoàn hảo” năm 2016, giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ ban hành năm 2018, cúp vàng Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu sáng tạo năm 2019,…

Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng của DKBike hoặc các địa lý bán lẻ uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại các thông tin trong bảng để mua được sản phẩm chính hãng từ DKBike nhé!

Thông tin liên hệ

5. Ưu đãi và chính sách mua hàng tại DKBike

Ngoài việc cung cấp đến người dùng sản phẩm chất lượng, DKBike luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng với các chính sách mua hàng và bảo hành hợp lý.

Cụ thể, về chính sách đổi trả xe: Quý khách hàng có thể đổi sang mẫu khác mà không mất phí trong thời gian 03 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Chính sách này được áp dụng trong trường hợp xe bị lỗi kỹ thuật hoặc khách hàng muốn đổi mẫu. Vui lòng liên hệ DKBike nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về chính sách đổi trả xe để được hỗ trợ tốt nhất.

Về chính sách bảo hành khi mua xe máy điện tại DKBike sẽ được trình bày cụ thể trong bảng dưới:

DANH MỤC THỜI GIAN BẢO HÀNH GHI CHÚ
Động cơ điện 01 năm Đổi mới Do lỗi của nhà sản xuất
Khung xe 02 năm Đổi mới Do lỗi của nhà sản xuất
Sạc DKBike 01 năm Đổi mới Bộ sạc còn nguyên tem, không cắt dây, không vỡ nứt, không tháo dỡ sửa chữa
Sạc hãng nhập khẩu
Ắc quy 06 tháng 06 tháng đổi mới Ắc quy còn nguyên tem; không tháo dỡ; không nứt, méo, phồng, không gãy cục.
12 tháng đổi phồng
IC – Bộ điều tốc 01 năm Đổi mới IC còn nguyên tem; không cắt dây, không tháo dỡ sửa chữa, không nứt, méo vỏ.
IC – Bộ điều tốc hãng nhập khẩu 06 tháng Đổi mới
Cụm đồng hồ đèn, còi, báo động 06 tháng Đổi mới Cụm đồng hồ đèn, còi và bộ báo động còn nguyên bộ, nguyên tem không vỡ, nứt; tháo rời sửa chữa.

Ghi chú: không BH từng bộ phận

Tay ga 06 tháng Đổi mới Tay ga không vỡ nứt; không cắt dây; không tháo rời, sửa chữa
Bộ khóa điện 06 tháng Đổi mới Do lỗi của nhà sản xuất
Cụm phanh dầu 03 tháng Đổi mới Do lỗi của nhà sản xuất

Ghi chú: Điều kiện bảo hành của từng loại phụ tùng, linh kiện có thể thay đổi và cập nhật theo từng giai đoạn. Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý DKBike chính hãng để được hỗ trợ. 

Ngoài ra, DKBike thường xuyên có các chính sách ưu đãi khi khách hàng lựa chọn mua các dòng sản phẩm xe điện của hãng. Tuy nhiên, phụ thuộc vào từng thời điểm và chính sách khác nhau của các đại lý, mức ưu đãi thường không cố định.

Vì vậy, quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng đại lý gần nhất thể tham khảo hoặc liên hệ website https://dkbike.vn/ để có thông tin mới nhất.

6. 3 câu hỏi thường gặp về dòng xe máy điện DKBike GoGo Super

Xe máy điện DKBike GoGo Super xuất xứ Việt Nam hay Trung Quốc?

Trả lời: DKBike GoGo Super được là xe máy điện xuất xứ Việt Nam do công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật phát triển. Với phương châm lấy chất lượng làm kim chỉ nam, DKBike mang đến cho thị trường xe điện Việt Nam những sản phẩm đáp ứng về cả thiết kế bên ngoài và cấu tạo bên trong của xe.

Xe máy điện DKBike GoGo Super bảo trì như thế nào? Có thể tự bảo trì tại nhà không?

Trả lời: Bảo dưỡng xe máy điện thường xuyên là điều đặc biệt quan trọng nhằm giúp xe được hoạt động ổn định và tránh các hư hỏng không mong muốn. Bên cạnh đó, tuổi thọ của xe cũng đảm bảo kéo dài khi bạn thực hiện bảo dưỡng định kỳ.

Quy trình bảo dưỡng xe điện cũng cần đảm bảo các quy tắc nhất định như:

  • Bảo dưỡng bình ắc quy
  • Bảo dưỡng săm lốp xe
  • Bảo dưỡng phụ tùng xe
  • Bảo dưỡng các bộ phận khác

Bảo dưỡng thường xuyên xe điện tại các cửa hàng của hãng hoặc các cơ sở bảo dưỡng uy tín sẽ giúp tăng tuổi thọ của xe, xe luôn vận hành đúng công suất và tránh xảy ra các tai nạn ngoài ý muốn..

Xe máy điện DKBike GoGo có những phiên bản nào?

Trả lời: DKBike GoGo hiện tại có 2 dòng sản phẩm: DKBike GoGo New và DKBike GoGo Super. Trong năm 2024, hai dòng sản phẩm này sẽ được DKBike tiếp tục duy trì và cải tiến để gửi đén khách hàng những sản phẩm hoàn thiện hơn.

Bài viết trên đã giới thiệu tới quý khách hàng dòng DKBike GoGo Super phiên bản cải tiến cùng những thông tin về mức giá, địa điểm mua hàng và ưu đãi chính sách dành cho dòng GoGo Super. Hy vọng quý khách sẽ có thêm một lựa chọn ưng ý trong dàn sản phẩm xe máy điện của nhà DKBike. 

Đừng quên truy cập tại Website: https://dkbike.vn/ để cập nhật thông tin và ưu đãi mới nhất của DKBike nhé!

Màu sắc
Tím bóng, Ánh Tím, Xanh Ngọc, Cửu Long, Đỏ Hồng Sần, Đỏ Đun, Cam Đen, Rêu Sần, Xanh Lam Sần, Trắng, Ghi Sần, Ghi Bóng, Đen Sần, Đen Bóng
Khối lượng (Kg) Chưa AQ: 55kg
Có AQ: 85kg
Kích thước D x R x C (mm) 1720x690x1000
Khoảng sáng gầm ( mm) 220mm
Độ cao yên ngồi ( mm) 750mm
Kích thước vành Vành trước: MT 2.15×10
Vành sau: KF 2.15×10
Lốp  KENDA 3.00-10, không săm
Tốc độ tối đa 44 km/h
Số Km đi được/ lần sạc  80 km
100Km ở điều kiện lí tưởng
Động cơ Công suất định danh : 800w
Max: 1500w
Bộ điều khiển (ECU)- IC 60V/32A
Phanh Phanh trước: Phanh đĩa 1 piton
Phanh sau : Phanh đĩa 1 piton
Đồng hồ lái (CTM) Điện tử led 7 thanh
Hiển thị đầy đủ các thông số: Km/h, đèn báo rẽ, báo pha, báo lỗi, dung lượng AQ, tổng số km, báo mức tốc độ.
Ắc quy Dạng chì a xít, kín khí 48 -60 – 20A
Loại sạc  48 – 20A dòng sạc 2.5A
60-20A dòng 3.0A
Thời gian sạc 6-8h
8-10h
Tiện ích/ tính năng đặc biệt  1.Nút chế độ đỗ xe P (Parking Mode).
2.Đèn pha siêu sáng.
3. Thẻ từ NFC, quẹt khởi động
{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.singularReviewCountLabel }}
{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.pluralReviewCountLabel }}
{{ options.labels.newReviewButton }}
{{ userData.canReview.message }}

FAQ

Xe đạp điện là xe có bàn đạp, công suất động cơ không quá 250W, tốc không quá 25km/h và trọng lượng không quá 40+_10%. Xe máy điện tốc độ không quá 50kg, công suốt không quá 4000W

 Xe đạp điệnXe máy điện
Vận hànhĐộng cơ, và bàn đạpĐộng cơ
Công Suất<250W<4000W
Vận tốc<25km/h<50km/h
cân nặng<44kg 
Đăng kýKhông cầnPhải đăng ký
Tuổi<16>16

Với một chiếc xe đạp điện thường sử dụng Aquy 12A thì đi được khoảng 40 – 50km. Còn xe máy điện với dung lượng ắc quy, pin cao hơn 20- 24A thì quãng đường của xe đi được trong mỗi lần sạc đầy cũng sẽ nhiều hơn, cụ thể là khoảng 60 – 90km.

Đối với aquy 12A dòng sạc là 1.8A thì thời gian sạc đầy 6-8h, aquy 20A là 8-11H.

DK Bike có các chức năng cơ bản như có khóa chống trộm từ xa hoặc tự động giúp khóa xe bằng tiếng hú, khóa bánh, sạc usb, cốp đựng đồ, thẻ từ NFC, khắc phục tạm thời khi có lỗi tay ga,động cơ, dính ngắt phanh, đồng hồ hiển thị đủ chức năng báo pin, xi nhan, báo lỗi, rẽ, vol,pha…

Xe điện vẫn có thể rửa bình thường nhưng cần lưu ý: xe cần được để nguội ic, động cơ, aquy trước khi rửa, cần ngắt át trước khi rửa và không nên xịt trực tiếp vào các công tắc, ổ sạc, ic,đồng hồ xịt từ trên xuống dưới các vị trí đầu và yên xe.

Mỗi linh kiện có 1 chế độ bảo hành khác nhau như động cơ, khung xe 3 năm,ic sạc 2 năm, đối với hệ thống điện là 6 tháng…

Hiển thị tốc độ di chuyển, quãng đường đã đi, số vol và vạch pin tương ứng, báo pha, báo các lỗi tay ga, động cơ, ic, ngắt phanh…

Hiện nay trên thị trường xe điện có rất nhiều hãng xe điện với mẫu mã, kiểu dáng cũng như tính năng sử dụng, giá thành khác nhau. Bạn cần lựa chọn xe của hãng có thương hiệu, uy tín và nhiều năm kinh nghiệm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Để đảm bảo về độ bền cho ắc quy, nên sạc khi aquy nguội,ắc quy còn khoảng 20%. Không nên để ắc quy, pin cạn kiệt năng lượng rồi mới sạc. Bởi như vậy sẽ khiến ắc quy và pin nhanh chai, phồng hơn.