Tìm kiếm
Close this search box.

Đồng hồ kỹ thuật số

Đèn LED

Mâm đúc

Thẳng đĩa

Thể tích 25l, chứa hết hai nón bảo hiểm và nhiều vật dụng khác

XE MÁY 50CC DK ROMA SX

SKU DKBike08 Danh mục Thẻ , , ,
Xanh, Đỏ, Vàng
Màu sắc Ghi bóng, Ánh tím, Cam đen, Cửu Long, Đen nhũ, Đen sần, Ghi Sần, Đỏ Đun, Hồng, Rose, Tím Lavender, Tím Violet, Trắng, Xanh Magic, Xanh rêu bóng, Xanh rêu sần
Khối lượng (Kg) 95kg
Kích thước D x R x C (mm) 1760x760x1140
Khoảng sáng gầm ( mm) 230mm
Độ cao yên ngồi ( mm) 750mm
Kích thước vành Vành trước: MT 2.15×10
Vành sau: KF 2.15×10
Lốp  KENDA 3.00-10, không săm
Tốc độ tối đa 50 km/h
Quãng đường đi được 60km
Dung tích 50CC
Múc tiêu thụ nhiên liệu 60km/ lít xăng
Phanh Phanh trước: Đĩa, dầu thủy lực
Phanh sau : Tang trống
Đồng hồ lái (CTM) Điện tử led 7 thanh
Hiển thị đầy đủ các thông số: Km/h, đèn báo rẽ, báo pha, báo lỗi, dung lượng AQ, tổng số km, báo mức tốc độ.
Ắc quy Dạng chì a xít, kín khí 7A 12vol
Giảm sóc sau Giảm chấn thủy lực

Dòng xe Roma SX 50cc được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành hiệu quả. Bài viết sau sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về những tính năng nổi bật của xe cũng như những hạn chế để giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn phù hợp.

Kiểu dáng xe ga Roma SX 50cc
Kiểu dáng xe ga Roma SX 50cc thời thượng và sành điệu

1. Review 5 tính năng nổi bật của xe ga DK Bike Roma SX 50cc

Xe ga Roma SX 50cc ghi điểm nhờ kiểu dáng sang trọng và những tính năng thông minh nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

1.1. Thiết kế thời thượng, kiểu dáng trendy

Xe ga DKBike Roma SX 50cc thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế hiện đại và thanh lịch. Những đường nét bo tròn mềm mại cùng viền mạ crom lấp lánh tạo nên một tổng thể hài hòa, toát lên vẻ sang trọng và sành điệu cho chiếc xe.

Không chỉ đẹp về kiểu dáng, DK Bike Roma SX 50cc còn gây ấn tượng với lớp sơn 3D cao cấp. Bề mặt sơn mịn, “phát sáng” khi đi dưới nắng giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái cho người sử dụng.

Điểm nhấn đáng chú ý của dòng xe này chính là bảng màu cực kỳ phong phú và đa dạng. Từ sắc đen huyền bí với hai phiên bản sần và bóng: Xanh rêu sần mát mắt, xanh ngọc bóng quyến rũ, sắc trắng tinh khôi, ghi sần lịch lãm, ghi bóng thanh nhã và đỏ tươi nổi bật.

Ngoài những chi tiết bên ngoài, từng chi tiết trên mẫu xe này cũng là điểm gây chú ý:

1.1.1. Phần đầu xe

Đầu xe DK Bike Roma SX 50cc mang một diện mạo mới với thiết kế đèn pha tròn trịa, thay thế cho kiểu lục giác vuông vức ở thế hệ trước. Sự thay đổi này tạo nên một vẻ ngoài thanh thoát và hiện đại hơn. Tuy nhiên, hãng xe vẫn giữ nguyên công nghệ đèn LED 2 tầng ở phía trước, đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu trong mọi điều kiện. Điểm nhấn trên phần đầu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế mạnh mẽ và cá tính.

DKBike nâng cấp đèn đầu xe
DKBike nâng cấp đèn đầu xe từ kiểu dáng lục giác đến hình dáng tròn mềm mại

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ điện tử với màn hình LED sắc nét cũng là một điểm cộng đáng chú ý. Bề mặt đồng hồ được tạo hình với những đường rãnh tinh tế, giúp các thông số hiển thị rõ ràng hơn cho dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

Màn hình điện tử
Màn hình điện tử được thiết kế với các rãnh sâu giúp người dùng quan sát dễ dàng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu

1.1.2. Sàn để chân và yên xe

Sàn để chân của xe được thiết kế rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho người lái trong mọi hành trình. Sàn xe được làm từ vật liệu da cao cấp, có khả năng chống trượt hiệu quả.

Yên xe Roma SX 50cc được thiết kế liền khối cùng khung xe chắc chắn. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái chở được hai người mà không lo bị ì máy. Ngoài ra, bề mặt yên xe được bọc bởi lớp da nhân tạo cao cấp. Khi ngồi trên yên xe, bạn sẽ không bị ê, mỏi trong những chuyến xa.

Sàn để chân và yên rất rộng
Sàn để chân và yên rất rộng đem lại cảm giác thoải mái cho người lái

1.1.3. Phần đuôi xe

Phần đuôi xe được thiết kế với những đường nét sắc sảo và góc cạnh, tạo nên một sự tương phản thú vị so với phần đầu xe tròn trịa. Sự kết hợp này mang lại cảm gia cân đối và thu hút khi nhìn vào. Đường nét sắc sảo và góc cạnh của đuôi xe như một lời khẳng định mạnh mẽ về sức mạnh cũng như hiệu suất vận hành.

Phần đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn
Phần đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn tạo cảm giác tương phản với phần đầu xe nhưng nhìn vẫn hài hòa

1.2. Động cơ vận hành mượt mà nhờ hệ thống an toàn hiện đại

1.2.1. Động cơ thế hệ mới, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu

Xe ga DK Bike Roma SX 50cc được trang bị động cơ xăng 4 kỳ cao cấp với dung tích 49,5cm³. Ngoài ra, động cơ còn được trang bị thêm hệ thống làm mát bằng khí. Do đó, xe không chỉ vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu mà còn hạn chế tối đa các lỗi hỏng vặt thường thấy ở những dòng xe ga khác.

Với sức mạnh từ động cơ 50cc, DK Bike Roma SX tự tin chinh phục mọi cung đường nội đô với vận tốc tối đa 50km/h. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cực kỳ ấn tượng, chỉ 1 lít xăng, bạn có thể di chuyển với quãng đường tối đa 60km, đủ cho 7-10 ngày dạo phố thả ga.

1.2.2. Hệ thống phanh đĩa và cơ hiện đại, nâng cao khả năng phanh an toàn

Hệ thống phanh của xe được trang bị đầy đủ và hiện đại: phanh đĩa ở phía trước và phanh cơ ở phía sau:

Phanh trước Phanh sau
Loại phanh Phanh đĩa giảm chấn thủy lực Phanh cơ
Kích thước 220mm 110mm
Tác dụng Kiểm soát lực phanh, giúp tốc độ xe ổn định Giữ thăng bằng cho xe

Ngoài ra, xe còn được trang bị lốp không săm KENDA kích thước lớn, tăng khả năng bám đường, đặc biệt là trên những cung đường trơn trượt hoặc ẩm ướt.

1.3. Hệ thống đèn Led cao cấp

Công nghệ Led hiện đại được áp dụng cho cả đèn pha và đèn hậu trên mẫu xe Roma SX 50cc. Đèn pha LED giúp người lái quan sát rõ ràng mọi chướng ngại vật phía trước, đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, đèn hậu led phía sau được thiết kế độc đáo, phát ra tín hiệu ánh sáng rõ ràng giúp các phương tiện phía sau dễ dàng nhận diện vị trí của xe, giảm thiểu nguy cơ va chạm và tai nạn.

1.4. Các tính năng và tiện ích hiện đại

Xe máy Roma SX 50cc nổi bật với nhiều tiện ích thông minh như:

  • Đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số quan trọng như vận tốc, quãng đường, lượng xăng và odo – tổng quãng đường xe đã di chuyển. Nhờ vậy, người lái có thể dễ dàng kiểm soát và chủ động khi điều khiển xe.
  • Cụm công tắc với nút bấm tiện lợi phía dưới tay lái. Khi vận hành, người lái dễ dàng điều khiển các chức năng của xe mà không cần di chuyển tay quá nhiều.
  • Cốp xe rộng rãi với dung tích lên đến 20 lít. Với khoang chứa đồ này, bạn có thể thoải mái để 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân hữu ích khác.  Đặc biệt, phía trước xe còn được trang bị một khoang chứa đồ tiện lợi. Bạn có thể tận dụng để treo các vật dụng nhỏ gọn như găng tay, khẩu trang hay các giấy tờ cần thiết.

2. 4 điểm hạn chế của dòng xe máy Roma SX 50cc

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, xe ga Roma SX 50cc vẫn còn một số hạn chế nhất định:

  • Yên xe được làm từ chất liệu da nhân tạo, dễ gây cảm giác nóng và khó chịu khi di chuyển trong thời gian dài, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng.
  • Động cơ xe phát ra tiếng ồn khó chịu khi di chuyển ở vận tốc 50km/h. Mặc dù xe vận hành êm ái trong khoảng 20 – 40 km/h, nhưng khi tăng ga lên 50km/h, bạn sẽ nghe thấy tiếng rè rè phía dưới động cơ. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được cải thiện bằng cách bảo dưỡng định kỳ hoặc lắp thêm phụ kiện giảm thanh.
  • Khả năng vận hành trên địa hình đồi núi ở mức trung bình. Do được trang bị xi lanh 50cc, xe không đủ sức mạnh để đi lên những con dốc cao trên 20 độ với quãng đường hơn 50m.
  • Mức giá cao nhỉnh hơn các dòng xe ga khác trên thị trường. Xe được trang bị nhiều linh kiện hiện đại, tân tiến cùng các tiện ích đi kèm nên giá thành của nó có phần nhỉnh hơn các loại xe ga 50cc thông thường.

3. Xe ga DK BIKE Roma SX 50cc phù hợp với ai?

Xe ga DK BIKE Roma SX 50cc là sự lựa chọn lý tưởng cho những người chưa có bằng lái xe máy. Theo quy định của luật giao thông đường bộ, người đủ 16 tuổi được phép điều khiển xe gắn dung tích xi lanh dưới 50cc mà không cần bằng.

Dòng xe này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang muốn tìm một phương tiện đi lại tiết kiệm và linh hoạt trong thành phố. Xe có dung tích 3.7 lít với khả năng tiêu thụ 60km/lít. Tính ra, với giá xăng hiện tại (25.230 VNĐ/lít), bạn có thể đi được quãng đường hơn 200 km cho một lần đổ đầy bình (khoảng 95.000 VNĐ).

Vì khả năng leo dốc không quá mạnh mẽ nên dòng xe sẽ không phù hợp với những người thường xuyên di chuyển ở địa hình đồi núi hay những cung đường có độ dốc cao. Nếu bạn sống ở khu vực có địa hình phức tạp thì nên cân nhắc một mẫu xe có động cơ mạnh mẽ hơn.

Lưu ý: Để đánh giá chính xác mức độ phù hợp, khách hàng nên đến cửa hàng DKBike hoặc các đại lý ủy quyền để trải nghiệm trực tiếp cảm giác điều khiển, độ êm ái cũng như khả năng vận hành của xe.

4. Xe ga Roma SX 50cc giá bao nhiêu?

Xe ga Roma SX 50cc 2024 có mức giá khởi điểm từ 23.000.000 VNĐ, cao hơn so với phiên bản trước. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn tương xứng với những giá trị mà sản phẩm mang lại. Roma SX 50cc sở hữu thiết kế bắt mắt, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Lưu ý: Giá xe có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý phân phối. Tuy nhiên, mức chênh lệch giá giữa các đại lý thường không đáng kể. Để có thông tin chính xác và cập nhật nhất về giá xe ga Roma SX 50cc, người dùng nên liên hệ trực tiếp với các đại lý ủy quyền hoặc truy cập vào website chính thức của DKBike.

5. Khách hàng nói gì về dòng xe ga Roma SX 50cc?

Dòng xe ga Roma SX 50cc của DK luôn là tâm điểm chú ý của khách hàng qua các bài viết và video review chi tiết. Ở phía dưới phần bình luận của video review xe DK Roma SX 50cc của đơn vị phân phối xe điện Việt Thanh, ta dễ dàng bắt gặp những phản hồi tích cực từ phía người dùng như:

review về dòng xe Roma SX 50cc
Bên dưới bình luận các bài viết đánh giá, review về dòng xe Roma SX 50cc, đa số đều là đánh giá tích cực

Không chỉ nhận được sự đánh giá cao qua những lời nhận xét chân thực, Roma SX 50cc còn thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Phần lớn, người xem quan tâm về địa chỉ mua hàng cũng như các tiện ích vượt trội mà dòng xe này mang lại.

DK Roma SX 50cc
DK Roma SX 50cc nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng

6. Chính sách & Ưu đãi khi mua xe ga Roma SX 50cc của DK Bike

Khi mua xe ga tại DKBike, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành đặc quyền từ 1 – 3 năm.

Lưu ý: Các ưu đãi, khuyến mãi có thể thay đổi theo từng thời điểm. Để biết chính xác các thông tin khuyến mãi mới nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhà sản xuất để nhận được tư vấn.

7. Một số câu hỏi thường gặp về dòng xe Roma SX 50cc

7.1. Xe Roma SX 50cc của nước nào?

Xe tay ga Roma SX 50cc là sản phẩm liên doanh giữa DKBike và nhà sản xuất phụ tùng, linh kiện (DKBike giúp SN bổ sung tên nhà sản xuất này) tại Ý. Các bộ phận của xe được sản xuất tại Ý, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam để lắp ráp và phân phối.

7.2. Xe ga Roma SX đi được bao nhiêu km?

Nếu được đổ đầy bình thì xe ga Roma SX 50cc có thể đi được quãng đường tối đa khoảng 222 km trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn. Tuy nhiên, quãng đường thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện địa hình, vận tốc và kỹ năng lái xe của người điều khiển.

Trên đây là các thông tin đánh giá chi tiết và ưu nhược điểm của dòng xe ga 50cc Roma SX của DKBike. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì về dòng xe này thì hãy liên hệ ngay với DKBike để được tư vấn miễn phí. Thông tin liên hệ:

{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.singularReviewCountLabel }}
{{ reviewsTotal }}{{ options.labels.pluralReviewCountLabel }}
{{ options.labels.newReviewButton }}
{{ userData.canReview.message }}

FAQ

Xe đạp điện là xe có bàn đạp, công suất động cơ không quá 250W, tốc không quá 25km/h và trọng lượng không quá 40+_10%. Xe máy điện tốc độ không quá 50kg, công suốt không quá 4000W

 Xe đạp điệnXe máy điện
Vận hànhĐộng cơ, và bàn đạpĐộng cơ
Công Suất<250W<4000W
Vận tốc<25km/h<50km/h
cân nặng<44kg 
Đăng kýKhông cầnPhải đăng ký
Tuổi<16>16

Với một chiếc xe đạp điện thường sử dụng Aquy 12A thì đi được khoảng 40 – 50km. Còn xe máy điện với dung lượng ắc quy, pin cao hơn 20- 24A thì quãng đường của xe đi được trong mỗi lần sạc đầy cũng sẽ nhiều hơn, cụ thể là khoảng 60 – 90km.

Đối với aquy 12A dòng sạc là 1.8A thì thời gian sạc đầy 6-8h, aquy 20A là 8-11H.

DK Bike có các chức năng cơ bản như có khóa chống trộm từ xa hoặc tự động giúp khóa xe bằng tiếng hú, khóa bánh, sạc usb, cốp đựng đồ, thẻ từ NFC, khắc phục tạm thời khi có lỗi tay ga,động cơ, dính ngắt phanh, đồng hồ hiển thị đủ chức năng báo pin, xi nhan, báo lỗi, rẽ, vol,pha…

Xe điện vẫn có thể rửa bình thường nhưng cần lưu ý: xe cần được để nguội ic, động cơ, aquy trước khi rửa, cần ngắt át trước khi rửa và không nên xịt trực tiếp vào các công tắc, ổ sạc, ic,đồng hồ xịt từ trên xuống dưới các vị trí đầu và yên xe.

Mỗi linh kiện có 1 chế độ bảo hành khác nhau như động cơ, khung xe 3 năm,ic sạc 2 năm, đối với hệ thống điện là 6 tháng…

Hiển thị tốc độ di chuyển, quãng đường đã đi, số vol và vạch pin tương ứng, báo pha, báo các lỗi tay ga, động cơ, ic, ngắt phanh…

Hiện nay trên thị trường xe điện có rất nhiều hãng xe điện với mẫu mã, kiểu dáng cũng như tính năng sử dụng, giá thành khác nhau. Bạn cần lựa chọn xe của hãng có thương hiệu, uy tín và nhiều năm kinh nghiệm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Để đảm bảo về độ bền cho ắc quy, nên sạc khi aquy nguội,ắc quy còn khoảng 20%. Không nên để ắc quy, pin cạn kiệt năng lượng rồi mới sạc. Bởi như vậy sẽ khiến ắc quy và pin nhanh chai, phồng hơn.