Bên cạnh việc nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm xe mới, DKBike đã và đang đầu tư bài bản trong việc xây dựng mô hình brandshop chuẩn 3S rộng khắp cả nước. Vậy không gian Brandshop DKBike có gì nổi bật? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.
Sử dụng màu thương hiệu xanh và vàng
Brandshop được thiết kế sang trọng hiện đại với gam màu xanh – vàng đặc trưng của thương hiệu DKBike cùng các chi tiết màu nâu, vàng, trắng đan xen. Từ phía ngoài cho đến những dải màu, khung kệ trang trí bên trong đều thể hiện rõ điều này. Chính nhờ phong cách phối màu độc đáo cũng góp phần làm nên cảm hứng làm việc hiệu cho cán bộ công nhân viên tại đây.
Khu vực trưng bày rộng rãi
Khu vực trưng bày được bố trí rộng rãi, thoáng đãng tạo cho khách hàng sự thoải mái và cảm giác thân thiện khi bước vào. Tại đây, không chỉ có các mẫu xe xăng “thế hệ mới” nhà DKBike như: DK Retro; DK Ways;… Mà còn có những mẫu xe điện “chất lừ” với đa dạng phong cách dành cho mọi độ tuổi: DK Miku Max s; DK 133M; DK Poke New z;…Tất cả đều được trưng bày nổi bật giúp khách hàng dễ dàng quan sát từ mọi góc nhìn.
Hệ thống ánh sáng bố trí tập trung
Hệ thống ánh sáng trần và kệ được bố trí tập trung tạo nên những không gian trưng bày nổi bật. Logo của DKBike cũng được khéo léo lồng ghép tại nhiều vị trí trong Brandshop giúp kích thích thị giác và tạo điểm nhấn đặc biệt về thương hiệu.
Việc cải tiến hệ thống Brandshop DKbike ngày càng trở nên hiện đại với quy mô trải rộng toàn quốc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng yêu thích thương hiệu DKBike được tìm hiểu các mẫu xe “xanh” với dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Hãy Đăng ký Đại lý đến và trải nghiệm ngay hôm nay!