Tìm kiếm
Close this search box.

Chính sách bảo hành xe điện tại DKBike

Nội dung chính

1. Chính sách bảo hành Xe Điện

DKBike xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn các sản phẩm xe điện tại DKBike trong suốt thời gian vừa qua.
Các sản phẩm do DKBike cung cấp đều được các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu, khảo nghiệm và đánh giá chất lượng từ khâu thiết kế tạo hình, kiểu dáng thời trang, đến các tính năng ứng dụng ưu việt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng..

DKBike đánh giá cao quyết định của Quý khách khi tin tưởng lựa chọn các sản phẩm xe điện DKBike của chúng tôi, làm bạn đồng hành với Quý Khách trong cuộc sống.. Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và quyền lợi chăm sóc bảo hành sản  phẩm, Quý khách hàng vui lòng đọc kĩ nội dung sổ bảo hành & hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành xe…..
Bảng dưới là Chính sách bảo hành đặc quyền của DKBike áp dụng cho các dòng xe của hãng sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

2. Danh mục Bảo hành đối với Xe điện và Xe 50cc

*Điều kiện bảo hành của từng loại phụ tùng, linh kiện có thể được thay đổi và cập nhật theo từng giai đoạn. Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý DKBiike chính hãng để được hỗ trợ.

4. Điều kiện chung bảo hành xe điện

– Linh kiện không có trong danh mục trên không được bảo hành..
– Chỉ nhận bảo hành trong thời hạn còn bảo hành. thời gian căn cứ vào ngày xuất bán dán tem trên linh kiện.
– Linh kiện được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Không nhận bảo hành khi xác nhận hỏng do thiên tai, tai nạn, hỏa hoạn, va chạm, bóp méo, biến dạng, trầy xước, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc vận chuyển không đúng quy cách.
– Hàng gửi lên phải còn nguyên niêm phong của nhà sản xuất, không có sự can thiệp tháo dỡ, sửa chữa, thay thế ở nơi khác.

5. Thời gian nhận và xuất trả hàng bảo hành

Sau 02 ngày kể từ khi nhận được bảo hành.

– Đối với các linh kiện vỡ hỏng, thiếu do vận chuyển phải báo và chuyển đồ vỡ hỏng cho bộ phận bảo hành trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng . Sau thời gian trên nếu không có thông báo vỡ hỏng, thiếu từ Đại lý thì Công ty không có trách nhiệm đổi trả hoặc bù hàng.
– Mỗi đơn hàng chỉ tổng hợp và chốt thông tin về thiếu, vỡ hỏng 01 lần duy nhất.

Chính sách Xe Đap điện

6. Hàng vỡ hỏng có thể được xuất ứng trước cho đại lý

+ Đại lý phải chuyển trả Công ty đúng số lượng hàng vỡ hỏng tương ứng trong vòng 05 ngày
+ Sau thời gian trên công ty không nhận được hàng vỡ hỏng tương ứng đó từ Đại lý thì số hàng mà công ty ứng trước sẽ được tính vào Công nợ của Đại lý
– Hàng, linh kiện gửi lên phải kèm theo phiếu xuất kho của đại lý ghi rõ tên linh kiện, số lượng và Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp:
+ Hàng gửi lên không báo trước hoặc hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển
+ Hàng, linh kiện không thuộc chủng loại do Công ty cung cấp
Sau mỗi lần gửi trả hàng BH/ hoặc ít nhất 01 tháng/lần, bộ phận BH sẽ chốt lại số lượng còn nợ Đại lý, kèm theo phiếu xuất kho của mỗi lần gửi trả. Trong thời gian 03 ngày nếu không có ý kiến thắc mắc từ phía đại lý coi như Công ty đã gửi đúng, đủ số lượng hàng ghi trên phiếu xuất, hướng dẫn mua hàng và thanh toán.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2019 cho đến khi có thông báo mới. Các quy định áp dụng trước đó không còn hiệu lực

7. Quyền lợi khi kích hoạt bảo hành

Được hưởng chính sách bảo hành chính hãng DKBike.
• Kiểm tra thông tin sản phẩm dễ dàng như thông số kĩ thuật, mô tả sản phẩm.
• Kích hoạt bảo hành nhanh chóng, dễ dàng thông qua việc quét mã QR code, thời gian kích hoạt
chính xác là ngày mua sản phẩm sẽ đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng, không phải giữ
phiếu bảo hành trong suốt quá trình bảo hành.
• Thuận tiện khi bảo hành – sửa chữa, dễ dàng xem các thông tin về bảo hành, yêu cầu bảo hành sửa
chữa từ hãng sản xuất. Ngoài ra, trong quá trình sửa chữa cũng có thể kiểm tra tình trạng và thời gian
của sản phẩm.
• Yên tâm – tin tưởng sử dụng sản phẩm.

8. Điều kiện từ chối bảo hành

8.1. Những trục trặc do khách hàng gây ra trong quá trình bảo dưỡng, sử dụng
không đúng theo quy định trên sổ hướng dẫn của nhà Sản xuất.
8.2. Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo lắp phụ tùng, thay thế các phụ tùng không
chính hãng gây ra tình trạng hỏng xe.
8.3. Khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc các trường hợp bất
khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, tại nạn giao thông…) gây ra hư hại.
8.4. Tẩy xóa trên sổ bảo hành hoặc thông tin bảo hành không chính xác
8.5. Các phụ tùng dễ hỏng hóc và phụ tùng bị mài mòn không chấp nhận bảo
hành như: cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đệm chân, bàn đạp, lốp
ngoài và xăm trong, linh kiện làm chặt, đệm ngồi, còi và các linh kiện bề
ngoài…
8.6. Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa,
dầu mỡ bị biến chất.
www.dkbike.vn 09
8.7. Khách hàng lưu ý khi mua xe cần kiểm tra toàn bộ thân xe, tránh trường hợp khi sử dụng mới phát
hiện những xước xát, cong vênh bề ngoài sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
8.8. Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn (tải trọng tối đa, số người được phép chở,
tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mực độ cho phép.
8.9. Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng
cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các cửa hàng do DKBike ủy
nhiệm.

9. Địa chỉ tiếp nhận các thông tin bảo hành

CTY TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật (Nhà máy lắp ráp xe điện DKBike)
Địa chỉ: Thôn Quán Hồ, Xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn.
Tư vấn kỹ thuật: 0936.616.726 – 0934.222.988

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan