Tìm kiếm
Close this search box.

Mỹ Anh trở thành Đại sứ Thương hiệu Xe Đạp Điện DK Bike

Nội dung chính

Mỹ Anh là nghệ sỹ đầu tiên trong năm 2022 song hành cùng DKBike trong hành trình lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người dùng Việt. DKBike Việt Nam vừa chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu mới là nữ ca sĩ 19 tuổi Trương Mỹ Anh.

Lần hợp tác này chắc chắn sẽ nhận nhiều hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ nữ ca sĩ và các khách hàng yêu mến thương hiệu xe hai bánh hàng đầu Việt Nam DKBike. Đại diện Xe Điện DKBike chia sẻ, hình ảnh và âm nhạc của Mỹ Anh có những điểm tương đồng với cam kết thương hiệu từ DKBike: Trở thành hãng xe hai bánh hàng đầu tại Việt Nam và trong Khu vực, là địa chỉ cung cấp những dòng Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện chính hãng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cho cả một gia đình, giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm sử dụng tiện lợi, an toàn.

Mỹ Anh là một nghệ sỹ Gen Z “toàn năng” mới chỉ 19 tuổi nhưng có quá nhiều ưu thế: hát hay, sáng tác giỏi, làm nhạc ấn tượng. Mỹ Anh chắc chắn sẽ là một nghệ sĩ thành công không chỉ ở Việt Nam mà còn vang danh quốc tế. Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín, DKBike vui mừng chào đón Mỹ Anh gia nhập TeamGenZToanNang là trở thành đại sứ thương hiệu.

Mỹ Anh trở thành Đại sứ Thương hiệu Xe Đạp Điện DK Bike

Mỹ Anh thực sự nổi bật trên sân khấu âm nhạc The Heroes 2021.

Khán giả dự đoán con gái diva Mỹ Linh sẽ là ngôi sao của thế hệ ca sĩ mới của làng nhạc Việt. Điều đó không hề quá lời bởi Mỹ Anh có lối đi riêng và khác biệt với màu sắc âm nhạc US-UK mới mẻ, không trùng lắp. Chất giọng đậm nét Âu – Mỹ cùng khả năng nhả chữ, luyến láy đậm chất riêng chính là vũ khí giúp cô ghi điểm trong lòng công chúng.

Lời Cảm Ơn là tiết mục mang đến sự bùng nổ trong chương trình WeChoice

Mỹ Anh đang ngày càng khẳng định bản thân trên chặng đường đầu tiên của sự nghiệp. Sự hiện diện của cô trong chương trình The Heroes 2021 thu hút nhiều sự chú ý nhờ cá tính âm nhạc rất riêng biệt. Trên bản đồ VPOP, Mỹ Anh cũng là gương mặt Gen Z tiêu biểu nhất ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là hình ảnh cô vừa xuất hiện ở quảng trường Thời Đại, New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify.

Hình ảnh Mỹ Anh tại Quảng trường Thời Đại New York (Mỹ)

Mỹ Anh trong sự kiện âm nhạc do 88rising tổ chức tại New York – Mỹ hồi đầu tháng 11/2021

Bản phối “Real love” trong The Heroes 2021, vượt ra khỏi khuôn khổ của một chương trình âm nhạc, sự yêu thích mà khán giả dành cho “Real Love” được chứng minh qua những thứ hạng đáng ghi nhận trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến mà ca khúc có được: hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi đó, phiên bản audio vươn lên vị trí No.1 trên BXH Apple Music, No.2 tại iTunes và lọt Top 50 bài hát của Spotify ở thứ hạng 3. Ngoài ra, “Real Love” còn phủ sóng trên nền tảng TikTok thông qua thử thách song ca cùng Mỹ Anh với sự hưởng ứng từ các nghệ sĩ như MCK, tlinh, Lục Huy (UNI5), Annie (LipB)… cũng như người hâm mộ.

Bản hit triệu view Real love Mỹ Anh thể hiện cùng Nhạc sỹ Khắc Hưng

Thế hệ Gen Z hiện đang đứng trước nhiều lựa chọn và ngã rẽ khác nhau. Việc lựa chọn một định hướng đúng cho sự nghiệp hoặc một người bạn đồng hành phù hợp cũng khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn. Hãy gia nhập #TeamGenZToanNang và cùng song hành cùng DKBike và Mỹ Anh trong các chặng đường tiếp theo của bạn nhé.

Ca sĩ Mỹ Anh bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của DKBike. Việc trở thành đại sứ của DKBike cũng là một giá trị hứng khởi mới trong hình ảnh của nữ ca sĩ toàn năng này.

Mỹ Anh cùng DKBike trong hành trình lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng

Mỹ Anh đại diện tiêu biểu cho thế hệ Gen Z “toàn năng”

Real love của Mỹ Anh là DKBike, còn các bạn thì sao?!

Các bản hit triệu view của Mỹ Anh

Hãy cùng DKBike thưởng thức các bản hit đình đám của Mỹ Anh trong thời gian vừa qua nhé các bạn.

1. Real Love – Mỹ Anh (ft. Khắc Hưng) | The Heroes

2. Got You – MỸ ANH | The Heroes

3. Yên – Mỹ Anh | The Heroes

4. Tonight You Belong To Me – Mỹ Anh (ft. Mỹ Linh & Anh Quân) | The Heroes

5. Công Chúa Bong Bóng – Mỹ Anh | The Heroes

Về Thương hiệu DKBike

DKBike luôn không ngừng phát triển các hoạt động sản xuất thương mại và dịch vụ trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh nhằm: Tối đa hóa lợi ích và nâng cao giá trị của Công ty trong sự hài hòa lợi ích của các đối tác chiến lược. Không ngừng nâng cao đời sống, thu nhập và môi trường làm việc của người lao động. Đảm bảo lợi ích của các bên liên quan khác nhằm hướng đến việc phát triển bền vững.

Sản phẩm chất lượng: Các dòng sản phẩm xe điện tại DKBike có chất lượng vượt trội, được đồng bộ và sản xuất theo dây chuyền DKBike. DKBike luôn chủ động trong các khâu thiết kế, lắp ráp dẫn hướng trong lĩnh vực xe hai bánh.

Mô hình phân phối: DKBike thực hiện xây dựng theo chuỗi kinh doanh – chuyên biệt, đồng bộ, thống nhất, uy tín và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Marketing: Song hành cùng sự phát triển không ngừng của các dòng sản phẩm, DKBike tập trung vào việc quảng bá sản phẩm nhằm đưa tên tuổi của thương hiệu phủ sóng khắp cung đường Việt Nam. DKBike là một trong số ít các đơn vị hiện nay sở hữu mô hình kinh doanh và một hệ sinh thái đầy đủ: R&D; Từ Thương mại; Xuất nhập khẩu; Sản xuất lắp ráp; Phân phối; Bán lẻ và Marketing; Chăm sóc khách hàng.

Chiến lược Sản phẩm DK Bike có hệ sinh thái đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi đối tượng. Với lợi thế về thị trường, chất lượng sản phẩm, DKBike hướng tới cộng đồng, xã hội để cung ứng sản phẩm xanh – giảm thiểu tác động tới môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan