Chính sách bảo hành xe đạp điện dkbike

Liên hệ: 0901.580.209

hotro@dkbike.vn

Dịch vụ hậu mãi

Chính sách bảo hành

Cập nhật: 10/11/2016

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Số:02/BHLK/2015

Kính gửi : Quý Đại lý

Công Ty TNHH Xe điện DK Việt Nhật chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Đại lý trong thời gian qua.

Để hoạt động bảo hành, chăm sóc khách hàng được thực hiện tốt hơn và chuyên nghiệp hơn, Chúng tôi thông báo tới Quý Đại lý chế độ nhận và trả linh kiện Bảo hành Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện … theo xe như sau:

Danh mục các linh kiện được Bảo hành

TT

DANH MỤC THỜIGIAN HÌNH THỨC ĐIỀU KIỆN
1    Động cơ điện 02 năm 01 năm đầu đổi mới, 

 

01 năm sau sửa chữa

Động cơ gửi về nguyên bộ, dây nguồn Ghi chú: Không nhận BH riêng cuộn đồng
2    Khung xe 02 năm 01 năm đầu đổi mới,01 năm sau sửa chữa Do lỗi của nhà sản xuất
34    Sạc DKBike 01 năm06 tháng đổi mới Bộ sạc còn nguyên tem, không cắt dây, không vỡ nứt, tháo dỡ sửa chữa
   Sạc hãng nhập khẩu đổi mới

5

6

   Ắc quy 01 năm đổi mới Ắc quy còn nguyên tem; không tháo dỡ;không nứt, méo, phồng; không gãy cực
   Pin 01 năm đổi mới Pin còn nguyên tem, chìa khóa đủ bộ; không tháo dỡ sửa chữa; không méo,vỡ nứt vỏ
7

   IC – Bộ điều tốc DKBike

01 năm đổi mới IC còn nguyên tem; không cắt dây, tháo dỡ, sửa chữa; không nứt, méo vỏ
8    IC – Bộ điều tốchãng nhập khẩu 06 tháng đổi mới

9

   Cụm đồng hồ, đèn

03 tháng

 

đổi mới

Cụm đồng hồ, đèn còn nguyên bộ, nguyên tem; không vỡ, nứt, tháo rời sửa chữaGhi chú: Không nhận BH riêng từng bộ phận của cụm đồng hồ, đèn như: vỉ mạch, vỉ đèn
10    Tay ga 06 tháng đổi mới Tay ga không vỡ nứt; không cắt dây;không tháo rời, sửa chữa

 

ĐIỀU KIỆN CHUNG.

- Linh kiện không có trong danh mục trên không được bảo hành..- Chỉ nhận bảo hành trong thời hạn còn bảo hành. thời gian căn cứ vào ngày xuất bán dán tem trên linh kiện.

- Linh kiện được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. không nhận bảo hành khi xác nhận hỏng do thiên tai, tai nạn, hỏa hoạn, va chạm, bóp méo, biến dạng, trầy xước, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc vận chuyển không đúng quy cách.

- Hàng gửi lên phải còn nguyên niêm phong của nhà sản xuất, không có sự can thiệp tháo dỡ, sửa chữa, thay thế ở nơi khác.

Thời gian nhận và xuất trả hàng bảo hành: Sau 02 ngày kể từ khi nhận được bảo hành.

- Đối với các linh kiện vỡ hỏng, thiếu do vận chuyển phải báo và chuyển đồ vỡ hỏng cho bộ phận bảo hành trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng . Sau thời gian trên nếu không có thông báo vỡ hỏng, thiếu từ Đại lý thì Công ty không có trách nhiệm đổi trả hoặc bù hàng.

- Mỗi đơn hàng chỉ tổng hợp và chốt thông tin về thiếu, vỡ hỏng 01 lần duy nhất

Hàng vỡ hỏng có thể được xuất ứng trước cho đại lý với quy định như sau:

  + Đại lý phải chuyển trả Công ty đúng số lượng hàng vỡ hỏng tương ứng trong vòng 05 ngày

  + Sau thời gian trên công ty không nhận được hàng vỡ hỏng tương ứng đó từ Đại lý thì số hàng mà công ty ứng trước sẽ được tính vào Công nợ của Đại lý

- Hàng, linh kiện gửi lên phải kèm theo phiếu xuất kho của đại lý ghi rõ tên linh kiện, số lượng và tình

Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp:

   + Hàng gửi lên không báo trước hoặc hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển

   + Hàng, linh kiện không thuộc chủng loại do Công ty cung cấp

Sau mỗi lần gửi trả hàng BH/ hoặc ít nhất 01 tháng/lần, bộ phận BH sẽ chốt lại số lượng còn nợ Đại lý, kèm theo phiếu xuất kho của mỗi lần gửi trả. Trong thời gian 03 ngày nếu không có ý kiến thắc mắc từ phía đại lý coi như Công ty đã gửi đúng, đủ số lượng hàng ghi trên phiếu xuất.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/ 2015 cho đến khi có thông báo mới. Các quy định áp dụng trước đó không còn hiệu lực

Nơi nhận hàng BH:

Đa chỉ : Số 1 Minh Khai, P. Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn  Điện thoại: 0936.616.722

Tư vấn kỹ thuật: 0936.616.726/ 0936.613.725
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Đại lý. Trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận của khách hàng

Nhận xét từ khách hàng

Các Thương Hiệu

Click xem đại lý 63 tỉnh thành